Xã hội

Tìm thấy 2 nữ sinh "mất tích" trong ngôi nhà hoang

Sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình 2 nữ sinh, công an đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện 2 em đang ở trong 1 ngôi nhà hoang.

Chiều 19-2, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk - cho biết đã tìm thấy 2 nữ sinh Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất - phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Mẹ của 2 nữ sinh trình báo vụ việc cho công an xã

Theo ông Linh, khoảng 16 giờ cùng ngày, Công an xã Ea Nuôl tìm thấy 2 nữ sinh này đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang thuộc địa bàn thôn 6, xã Ea Nuôl. Qua tìm hiểu, 1 em bỏ nhà đi do bị bố mẹ thu điện thoại, còn 1 em bị mẹ đánh.

"Công an xã Ea Nuôl đã bàn giao 2 nữ sinh này cho UBND phường Thành Nhất để đơn vị đưa 2 em trở về với gia đình" – ông Linh cho biết.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, chiều 18-2, 2 nữ sinh này tới trường để học thêm nhưng không vào lớp, đến tối không về nhà. Sáng 19-2, sau khi tìm kiếm không được, mẹ của 2 nữ sinh này đã tới trường trình báo vụ việc cho thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất. Bên cạnh đó, gia đình cũng đăng tải thông tin tìm kiếm 2 em trên mạng xã hội Facebook.

Hai phụ huynh lo lắng kể lại vụ việc cho phóng viên. Ảnh B.N.

Ngay sau đó, thầy Huy đã gọi các bạn học của 2 nữ sinh lên dò hỏi thì biết 2 em thường xuyên chơi với 1 nhóm thiếu niên tại xã Ea Nuôl. Do đó, thầy Huy đã đưa 2 phụ huynh tới trình báo với Công an xã Ea Nuôl.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Ea Nuôl đã mời những thiếu niên này lên làm việc. Tại trụ sở công an xã, lúc đầu nhóm thiếu niên khai không gặp 2 nữ sinh. Sau đó, các thiếu niên lại khai chiều 18-2, 2 nữ sinh này gặp họ tại tiệc chia tay của một thanh niên trong xã rồi không rõ tung tích.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: tìm thấy ,mất tích ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP