Cộng đồng mạng

Tìm ra gái xinh Nghệ An mặc quần bó chẽn đi chăn trâu, có khi diện bikini đi thám hiểm rừng

Thời gian gần đây, mạng xã hội được dịp "dậy sóng" trước hình ảnh của một cô gái đi chăn trâu mặc đồ ôm sát đầy quyến rũ. Chính vì màn ăn diện có phần "lạc quẻ" này mà info của gái xinh được nhiều người tích cực truy tìm.

Thời gian gần đây, mạng xã hội được dịp "dậy sóng" trước hình ảnh của một cô gái đi chăn trâu mặc đồ ôm sát đầy quyến rũ. Chính vì màn ăn diện có phần "lạc quẻ" này mà info của gái xinh được nhiều người tích cực truy tìm.

Ngay lập tức, các thám tự mạng đã điều tra ra danh tính của quý cô diện quần bó chẽn đi trăn châu này chính là Hằng Nguyễn - gymer đình đám ở Nghệ An. Điều đặc biệt là những tấm ảnh này đã được chụp từ nhiều năm về trước.

Và cũng từ cách ăn mặc với trang phục bó chịt đường cong, phô diễn trọn vẹn vóc dáng khi xuất hiện ở làng quê đã giúp tên tuổi của Hằng Nguyễn được biết đến đông đảo.

Ở hiện tại, không còn mặc kín đáo và đơn giản như trước, 9X liên tục tung ảnh ăn mặc mát mẻ đi thám hiểm rùng rậm. Có lúc, Hằng Nguyễn chỉ diện quần lót và "thả rông" ngực, phối thêm áo khoác bên ngoài cho đỡ phô phang.

Trong khi bao người diện đồ nội y ở nhà, trong phòng ngủ thì hot gymer xứ Nghệ không ngần ngại "lăng xê" kiểu trang phục này khi đi rừng.

Với hình thể bốc lửa, những bộ áo tắm hay nội y mà Hằng Nguyễn kết thân dù có kiểu dáng điệu đà, hoạ tiết ngọt ngào thì cũng chẳng thể che đậy được sự sexy, táo bạo của cô.

Dù đã thay đổi định hướng hình ảnh khi không còn là cô gái chăn trâu ngày nào, nhưng Hằng Nguyễn vẫn giữ nguyên sở thích khoe style ăn mặc "lạc quẻ", không phù hợp với địa điểm.

Đôi lúc, vì lối ăn mặc phóng khoáng quá đà như tụt quần khoe nội y giữa chốn công cộng mà Hằng Nguyễn đành nhận về những phản ứng trái chiều của dân mạng.

Dù vậy, khó mà không phủ nhận rằng hot girl phòng gym sở hữu một body vô cùng săn chắc, quyến rũ và phồn thực. Chính điều này đã tạo điều kiện để cô nàng thoả sức ăn mặc táo bạo.

Diện áo tắm đi bơi phối cùng giày sneakers chẳng hề liên quan, thế nhưng những gì dân tình chú ý nhất lại là chiếc quần bơi bé tí hon của cô nàng.

"Lên đồ" đi hẹn hò buổi tối, Hằng Nguyễn khiến ai cũng phải thẹn thùng không dám nhìn vì những chiếc váy của cô nàng tưởng không hở mà lại hở không tưởng vì chỉ che được chưa hết vòng 3.

Hay khi đi dạo phố với combo áo quần thể thao đậm chất khoẻ khoắn, năng động nhưng cách chọn quần ngắn cũn cỡn, che vừa xuể vòng 3 của Hằng Nguyễn lại khiến cô trông gợi cảm đến mức phản cảm.

Nhìn chung thì với quý cô sở hữu body đẹp mượt mà như Hằng Nguyễn, cô nàng chỉ cần ăn mặc sexy vừa phải là đủ ghi điểm. Việc sa đà vào style khoe thân táo bạo chỉ khiến hình ảnh của hot girl phòng gym xấu hơn trong mắt dân tình mà thôi.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP