Xã hội

Tìm người thân cho người đàn ông lưu lạc ở xã miền núi Nghệ An

Ngày 14/10, ông Ngân Xuân Nhung - Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn cho biết: Xã vừa đưa một người đàn ông khoảng 70 tuổi bị lưu lạc đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng tụt huyết áp, mệt mỏi, không tỉnh táo.

Ông Trường bị lưu lạc tại bản Pá Hạ. Ảnh: Trần Lê

Người đàn ông cho biết, ông tên là Hà Xuân Trường. Sáng ngày 10/10, người dân ở Pá Hạ phát hiện ra ông Trường đi bộ một mình và lưu lạc ở khu vực tái định cư của bản Pá Hạ. Người dân báo với UBND xã, xã đã cử người vào để đưa ông Trường ra trung tâm. Tuy nhiên do trời mưa lũ kéo dài hai ngày liên tục, nước khe suối dâng cao, bản bị chia cắt nên ông Trường phải ở lại bản và được bà con cưu mang.

Đến ngày 12/10, ông Trường bị tụt huyết áp, hôn mê sâu và được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Cùng ngày UBND xã Thạch Ngàn đã thông báo tìm người nhà cho ông Trường nhưng hiện tại vẫn chưa có người đến nhận. Một số người cho biết trước đây ông Hà Xuân Trường làm ăn sinh sống ở xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, lấy vợ và có một người con gái, tuy nhiên do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên ông đã bỏ đi chăn bò thuê để kiếm sống qua ngày.

Ông Ngân Xuân Nhung - Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn có liên hệ với UBND xã Minh Hợp huyện Quỳ Hợp để xác dịnh danh tính của ông Trường thì nhận được thông tin rằng ông Trường không có hộ khẩu ở xã mà chỉ là người của địa phương khác về làm thuê ở đây.

Hiện nay, ông Trường đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An, sức khỏe đã dần ổn định tuy nhiên vẫn chưa hồi phục trí nhớ. Bệnh viện và UBND xã cũng đã trình báo Công an tìm người nhà cho ông./.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP