Đẹp

Tìm lại vẻ nữ tính cho bạn gái nhờ cách tẩy lông mặt siêu nhẹ nhàng, đơn giản

Lông mặt sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, thêm vào đó sẽ khiến cho bạn trở nên nam tính ngoài ý muốn. Vì thế bạn nên thử những cách tẩy lông mặt tự nhiên dưới đây để lấy lại vẻ ngoài nữ tính, hoàn hảo cho mình nhé.

Bột mỳ và nước lọc

Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng đây là một trong những công thức tẩy lông mặt cực kỳ tự nhiên, hiệu quả mang đến cũng khiến bạn phải bất ngờ.

Bột mỳ và nước


Cách làm như sau: Bạn chỉ cần trộn đều bột mì với nước để tạo thành hỗn hợp hơi đặc một chút rồi đắp lên vùng da cần điều trị, sau 20 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Hỗn hợp vỏ cam phơi khô, sữa đông và nước cốt chanh

Vỏ cam phơi khô, sữa đông và 1 thìa nước cốt chanh sử dụng để làm mặt nạ. Sự kết hợp 3 nguyên liệu này sẽ giúp tẩy tế bào chết và lông mặt hiệu quả. Dùng mặt nạ này thoa lên mặt để trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Sữa đông, bột vỏ cam


Hỗn hợp chanh và mật ong

Cách phổ biến được nhiều chị em áp dụng để tẩy lông mặt là sử dụng mặt nạ chanh và mật ong. Chanh có tính axit nhẹ kết hợp cùng mật ong có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt có thể trở thành hỗn hợp vô cùng tuyệt vời để triệt lông tự nhiên.

Nước cốt chanh và mật ong

Cách sử dụng như sau: Trộn 1 thìa nước cốt chanh cùng 4 thìa mật ong. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt, thoa theo sự phát triển của lông mặt. Sau 20 phút bạn rửa lại mặt đã khô và thẩm thấu vào da. Bạn áp dụng cách này 2 lần/tuần để có kết quả nhanh nhất.

Đường và lòng trắng trứng

Với đường và lòng trắng trứng bạn có thể trộn đều nửa thìa đường với một lòng trắng trứng để thành hỗn hợp mịn. Sau đó bạn nhẹ nhàng thoa đều lên mặt dùng mặt nạ khô đắp lên. Sau 15 phút thì rửa sạch lại mặt, khi thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Nghệ tươi, đậu nành và mật ong

Cách làm như sau: Nghiền đậu nành thành bột mịn rồi trộn cùng với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn rót mật ong vào hỗn hợp trên rồi khuấy thành hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt để trong 30 phút. Bạn nên áp dụng 3 -4 lần mỗi tuần để có hiệu quả nhanh chóng.



Nghệ tươi, đậu nành, mật ong


Sữa tươi với đu đủ

Từ trước đến nay sữa tươi là nguyên liệu phổ biến trong các công thức làm đẹp, dưỡng chất từ đu đủ có khả năng loại bỏ lông nhanh chóng. Sự kết hợp hai loại thực phẩm này là cách tẩy lông mặt tự nhiên mà bạn hoàn toàn không nên bỏ qua. Không những mang đến hiệu quả tẩy lông cao mà còn có thể dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông.

Đu đủ với sữa

Cách làm như sau: Dầm nát đu đủ chín, trộn với sữa tươi, trong thời gian đó đừng quên massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước lạnh.

Cà chua và mật ong

Trong cà chua có nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng vitamin. Tất cả những chất này cực kỳ có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài ra, cà chua cũng có thể triệt lông mặt tự nhiên mà không cần sử dụng đến mỹ phẩm hay hóa chất.

Cách làm: Cà chua ép lấy nước trộn đều với 1 thìa mật ong rồi bôi lên mặt trong 20 phút. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy lông mặt rụng đi và da sáng lên trông thấy.

Bột nghệ và sữa

Bột nghệ có khả năng làm lành vết thương, sữa tươi có tác dụng dưỡng da có tác dụng tẩy đi lớp lông mặt.



Bột nghệ với sữa


Cách làm như sau: Trộn 1 thìa bột nghệ vàng kết hợp cùng với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để kem thẩm thấu vào lỗ chân lông, sau đó rửa lại với nước mát.

Đu đủ, chanh và sữa chua

Tinh chất đu đủ và sữa chua, chanh sẽ giúp làn da sáng lên và lông cũng biến mất dần, đây là một trong những cách tẩy lông mặt nhanh chóng và hiệu quả.

Cách làm như sau: Chọn quả đu đủ chín lấy 1 thìa trộn với nửa thìa chanh và nửa thìa sữa chua. Sau đó, thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.

Những lưu ý quan trọng:

- Luôn cần rửa sạch da mặt trước khi tiến hành

- Luôn giữ gìn da tránh khỏi những tác hại của bụi bẩn, ánh sáng

- Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm và nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.

- Không nên sử dụng dao cạo hay kem tẩy lông cho vùng da này.

Tác giả bài viết: M.H (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP