Xã hội

Tìm kiếm nam thanh niên mất tích dưới hồ câu

Trong lúc cắm cọc tiêu để câu cá dưới hồ, anh Q. đã gặp nạn. Gia đình cùng các lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

Chiều ngày 7/8, trao đổi với PV, ông Đỗ Thanh Kiên – Trưởng Công an xã An Khê (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước, nhiều khả năng nạn nhân đã tử vong.

Người thân mòn mỏi chờ đợi, tìm kiếm thi thể của anh Q.

Ông Kiên thông tin, khoảng 10h sáng cùng ngày, chính quyền và ban Công an xã An Khê nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một thanh niên trong lúc đi câu cá cùng nhóm bạn tại hồ câu cá giải trí An Khê (nằm cạnh ngã ba Chanh, đoạn sông Luộc và đầu nguồn sông Hóa, thuộc địa bàn xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ) đã gặp nạn và mất tích dưới hồ.

Ngay lập tức chính quyền và công an địa phương xã An Khê có mặt xác minh thông tin, đồng thời cấp báo vụ việc lên Công an huyện Quỳnh Phụ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phan Huy Q. (trú tại đội 9, thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Những người bạn đi câu cùng anh Q. cho biết, tại hồ câu, anh Q. bơi ra hồ để cắm cọc tiêu còn một người bạn khác đi thuyền thả mồi câu. Trong quá trình cắm cọc tiêu, anh Q. đã gặp nạn dưới hồ.

Phát hiện sự bất thường, nhóm bạn đi cùng tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hoán, thông tin cho người thân và báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình và người thân anh Phan Huy Q. đã có mặt tại hồ câu thuê thợ lặn tìm kiếm. Hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP