Cuộc sống

Tìm được bao cao su đã dùng trong túi bạn gái, tưởng bị "cắm sừng" nhưng sự thật bất ngờ

Chàng trai tưởng rằng đã bị bạn gái "cắm sừng" nhưng sự thật khiến cả anh lẫn cô bạn gái đều bàng hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một chàng trai người Hàn Quốc đã tới nhà bạn gái chơi và phát hiện có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong túi xách của cô gái. Tưởng rằng cô nàng ngoại tình với người khác, chàng trai vô cùng tức giận và nảy sinh mâu thuẫn với bạn gái. Tuy nhiên, khi sự thật bại lộ, cả 2 đều vô cùng bất ngờ và bàng hoàng.

Theo đó, vào hồi đầu năm 2021, chàng trai giấu tên đã tới nhà trọ của bạn gái chơi. Trong lúc nói chuyện, chàng trai vô tình phát hiện ra có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong túi xách của cô bạn gái. Bên trong chiếc bao cao su vẫn còn chứa chất lỏng giống như tinh dịch.

Quá tức giận, chàng trai lập tức quay ra chất vấn bạn gái, cho rằng cô đã "cắm sừng" mình để bí mật qua lại với người khác. Đối mặt với cáo buộc này, cô gái tỏ ra hoàn toàn ngây thơ, vô tội. Cô nói rằng bản thân không hề ngoại tình, càng không biết tại sao lại có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong túi xách của mình.

Ảnh minh họa.

Mặc dù cô gái đã giải thích rất rõ ràng và hợp lý nhưng chàng trai vẫn ngờ vực. Cặp đôi đã nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với nhau đến mức không thể hòa giải được. Cuối cùng, họ đành nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương và chiếc bao cao su cũng được giao nộp lại cho cảnh sát.

Sau đó, cảnh sát đã giao chiếc bao cao su cho Viện Tìm kiếm Khoa học Quốc gia Hàn Quốc để xét nghiệm ADN. Sau khi có kết quả, cảnh sát cho biết cấu tạo gen của tinh dịch bên trong bao cao su không phải của chàng trai trên mà là của người đàn ông khác.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng chuyển hướng điều tra, cho rằng có người khác đột nhập vào nhà cô gái để bỏ lại chiếc bao cao su này nhưng cuối cùng lại không nhận thấy bất cứ dấu hiệu đột nhập nào trong nhà cô gái. Điều này càng khiến nỗi nghi ngờ của chàng trai dâng lên. Anh một mực tin rằng bạn gái ngoại tình nhưng cô ấy cũng khăng khăng không nhận.

Cho tới tháng 7/2021, vụ việc trên bất ngờ được lật ngược tình thế. Sở cảnh sát quận Gangdong, thuộc thủ đô Seoul, Hàn Quốc, đã bắt giữ được một người đàn ông gọi tắt là A, một nam nhân viên văn phòng 30 tuổi. Gã đàn ông này đã thú nhận anh ta là kẻ chủ mưu của vụ "tấn công khủng bố tinh dịch" vào các cô gái trẻ và phụ nữ tại những ga tàu điện ngầm lớn. Kể từ tháng 11/2020, gã đàn ông này đã lén lút bỏ bao cao su chứa tinh dịch vào túi xách của hàng chục phụ nữ.

Cảnh sát Seoul tin rằng cô gái trên cũng là một trong số những nạn nhân của A. Trong lúc đi tàu điện ngầm, A đã tiếp cận cô gái, sau đó lén bỏ bao cao su đã qua sử dụng vào trong túi xách của cô. Không thể ngờ, điều này lại gây nên vụ mâu thuẫn lớn cho cô gái với bạn trai, khiến tình cảm của cặp đôi bị rạn nứt.

Cảnh sát Seoul nhận được báo cáo về hơn 10 vụ tấn công bằng tinh dịch đối với phụ nữ. Sau khi kiểm tra ADN, kết quả toàn bộ mẫu tinh dịch trong bao cao su đều thuộc về A. Hiện nay, người đàn ông này đang bị bắt giam với cáo buộc hủy hoại tài sản của người khác và quấy rối phụ nữ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP