Xã hội

Tìm cảm giác phòng the mới lạ, nam thanh niên “găm” gần chục chiếc đinh vít vào 'của quý'

Vì muốn tìm cảm giác mới lạ khi làm “chuyện ấy”, anh V. (Hà Nội - đã thay đổi họ tên) đã găm gần chục chiếc đinh vít vào dương vật.

“Cậu nhỏ” cũng “khóc”

Cấy bi vào “cậu nhỏ” xưa rồi. Vốn ưa “cảm giác mạnh”, anh V. đã bí mật cấy tới gần chục chiếc đinh vít vào dương vật theo lời rỉ tai của bạn bè.

Chẳng biết cảm giác phòng the mới lạ đến đâu nhưng gần đây, anh V. thường xuyên bị tiểu buốt nên phải tới phòng khám cầu cứu bác sĩ.

Tiếp nhận ca bệnh này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế 178 Thái Hà không khỏi sốc.

Nam thanh niên cấy hàng chục chiếc đinh vít vào dương vật để tìm cảm giác mới lạ. Ảnh minh họa.


Làm trong nghề nhiều năm, bà từng gặp không ít ca thanh niên cấy dị vật vào “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, khi tiếp nhận ca bệnh này, bác sĩ Dung đã phải thốt lên: “Nhiều lúc cũng chẳng còn biết nói sao nữa!”.

“Cách đây một tuần, nam bệnh nhân đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt. Khám không có nấm nhưng chảy máu ở đầu dương vật, tôi chỉ định bệnh nhân đi chụp phim thì phát hiện hàng loạt chiếc đinh cấy bên trong.

Khai thác bệnh sử, người bệnh cho biết anh cấy hết lần này đến lần khác đinh vít vào vì mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy cho đến gần đây mới xảy ra sự cố. Bệnh nhân được sang chuyên khoa Tiết niệu, gây mê và phẫu thuật gắp dị vật ra ngoài”, Bác sĩ Kim Dung cho hay.

Theo đánh giá của bác sĩ Dung, nam thanh niên này may mắn vì khả năng “đàn ông” vẫn được bảo tồn sau phẫu thuật.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà. Ảnh: BSCC


Coi chừng nhiễm sùi mào gà, HIV vì sở thích quái đản

Hiện có rất nhiều loại dị vật được nam giới truyền tai nhau cấy vào dương vật. Mục đích "độ cậu nhỏ" là để tăng kích cỡ, tăng khoái cảm, cảm giác mới lạ khi làm “chuyện ấy”.

Là người từng tiếp nhận xử lý nhiều ca quý ông viêm nhiễm do cài dị vật, bác sĩ Kim Dung nhận thấy quý ông có nhu cầu này chủ yếu xảy ra ở những người không đủ tự tin mang lại khoái cảm cho bạn tình, chứ ít khi họ làm cho chính họ.

Bác sĩ Dung đã từng gặp trường hợp quý ông nằng nặc xin “tháo bi” nhưng vợ nhất định không đồng ý.

Chỉ cho đến khi không chịu nổi đau đớn, anh ta mới được vợ chấp thuận cho đến bác sĩ để tháo bi và làm sạch cậu nhỏ.

“Sở thích là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, các anh nam giới nên cân nhắc kỹ bởi ở Việt Nam không có cơ sở y tế nào phục vụ chính thức nhu cầu này. Chủ yếu là nam giới làm cho nhau, tự dạy nhau làm. Viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu là hậu quả phổ biến.

Trong đó, hậu quả nguy hiểm nhất là nam giới có thể gặp phải là lây nhiễm viêm gan B, sùi mào gà, thậm chí là HIV”, Bác sĩ Kim Dung cảnh báo.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP