Cộng đồng mạng

TikToker U50 gây sốt nhờ những màn “biến hình” như thiếu nữ

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nữ TikToker có tên Angela Ngô vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với nhan sắc như gái đôi mươi của mình.

Nhiều người cho rằng TikTok dường như chỉ là sân chơi của những cô nàng hot girl gen Z. Thế nhưng, người phụ nữ có tên Angela Ngô đã phá vỡ hoàn toàn định kiến này.

Bởi lẽ dù ở tuổi U50 thì Angela Ngô vẫn thu hút được lượng fan lớn trên kênh TikTok.

Không chỉ giới trẻ mới sử dụng TikTok mà ngày càng có nhiều anh chị tuổi trung niên, điển hình như chị Angela Ngô.

Đa phần các tài khoản như chị Angela Ngô được chú ý vì nội dung đăng tải khá đời thường nhưng vô cùng hài hước, hay là các kênh nấu ăn, chỉ mẹo vặt, thậm chí là coi tử vi, phong thủy

Tuy nhiên, TikToker Angela Ngô lại nổi tiếng vì một nguyên do khác. Chị là một người mẹ U50 nhưng sở hữu nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ.

Chị Angela Ngô tên thật là Ngô Kim Thoa, hiện đang là chủ của một thương hiệu thời trang do chính cô sáng lập.

Đa phần các nội dung video mà chị Angela Ngô đăng tải trên Tiktok đều thiên về thời trang, chẳng hạn như cách phối đồ theo màu sắc, theo phong cách…

Chị Angela Ngô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cao, làn da trắng, mái tóc dài đen cùng đôi mắt thơ hai mí.

Đặc biệt gương mặt không có dấu hiệu tuổi tác của một phụ nữ U50 cùng phong cách ăn mặc hiện đại khiến rất cả nam lẫn nữ mê đắm và thường xuyên để lại bình luận: “Không biết nên gọi chị hay cô đây, trẻ quá!”, “Cô ơi cho con xin bí kíp để được xinh đẹp như cô ạ” hay các video có xuất hiện cả cô con gái trạc tuổi đôi mươi thì có bạn lại trêu hài hước: “Không biết ai là mẹ ai là con nữa”…

Tham gia vào một nền tảng xã hội phần lớn là các bạn trẻ và được hưởng ứng tích cực, chị Angela Ngô bày tỏ: “Mình xây dựng kênh Tiktok với mong muốn được chia sẻ những mẹo về thời trang, cách ăn mặc, phối độ độc đáo nhưng vẫn đẹp và phù hợp với nhiều sự kiện. Cùng với đó là truyền tải thông điệp đến các chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi: Hãy luôn yêu thương bản thân và chăm chỉ tập thể dục thể thao.”

Khi chị Angela Ngô bắt đầu lấn sân vào lĩnh vực “người sản xuất nội dung” trên Tiktok với độ tuổi này, gia đình và bạn bè xung quanh đều không có ý kiến bàn tán gì mà ngược lại rất ủng hộ và dõi theo.

Đặc biệt là cô con gái lớn của chị Angela Ngô, bạn ấy chăm chỉ cùng mẹ lên ý tưởng, quay phim và góp ý sửa chữa những cảnh quay để nội dung được phong phú hơn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP