Giải trí

Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thể hiện phần thi tài năng của mình tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) bằng ca khúc hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

Hoa hậu Tiểu Vy cover ca khúc "Lạc trôi":

Ngày 13/11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức dự thi phần thi tài năng của mình. Đến với Miss World 2018, cô trình bày ca khúc "Lạc trôi" được nhạc sĩ Phương Uyên hoà âm phối khí lại để phù hợp với chất giọng của người đẹp.

Cùng với phần thi tài năng tại Miss World, Tiểu Vy và ê kíp đã thực hiện một MV cover với ca khúc "Lạc trôi". Trong MV, người đẹp 18 tuổi gây ấn tượng với hình ảnh cổ trang, ma mị, cùng vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút người xem.

Chia sẻ về lý do chọn bản hit của Sơn Tùng, Tiểu Vy cho biết: “Lạc trôi là một bài hát khá nổi tiếng, đạt 5 triệu lượt xem ngay ngày đầu ra mắt. Một MV Việt Nam đạt được số lượt view cao như vậy cũng là một điều đáng tự hào. Thông qua phần thi tài năng lần này, Vy muốn giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến với thế giới”.

Cũng trong ngày này, đại diện Việt Nam đã tham gia buổi gặp mặt thân mật giữa các thí sinh và BTC cấp cao của Miss World.

Người đẹp tiếp tục chọn cho mình chiếc đầm xòe màu hồng, khoe vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính đúng với hình ảnh mà cô muốn hướng tới khi tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Sao đó, Tiểu Vy cùng các thí sinh đã có buổi ăn trưa, chuẩn bị năng lượng cho phần thi tài năng diễn ra vào buổi chiều.

Trước đó, ngày 11/11, trong phần thi "Dances of the World” (Điệu nhảy thế giới), Hoa hậu Tiểu Vy mang tới điệu múa chầu văn "Cô đôi thượng ngàn". Theo đại diện của người đẹp, cô mất nhiều thời gian học điệu múa, phải tập luyện với đuốc nến trên hai bàn tay.

"Tôi cảm thấy tiếc vì phần đặc sắc nhất trong điệu múa là múa với lửa nhưng để đảm bảo an toàn, ban tổ chức đã không cho thực hiện", Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

Tiểu Vy cùng các thí sinh đi diễu hành ra mắt khán giả đất nước chủ nhà Trung Quốc và quốc tế.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP