Cộng đồng mạng

Tiểu tam nhắn tin cà khịa: "Chị ngon thì anh ấy không đến phần tôi" rồi vấp phải màn đáp trả chuẩn như văn mẫu khiến ả chết khiếp!

"Có vẻ như cô ta thấy lâu quá mà chồng em chưa bỏ vợ nên sốt ruột. Mà cũng có thể anh ta hứa hẹn với nó điều gì đó nên nó bám riết không buông", người vợ kể.

Người đàn ông chứng nào tật nấy!

Những tiểu tam dám lên mặt với chính thất có lẽ họ nghĩ người đàn ông sẽ "bảo kê" cho mình. Nhưng ai ngờ, gã đàn ông đó còn có bí mật ít ai hiểu được.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện nhân tình của chồng nhắn tin đến. Chuyện như sau:

"Chẳng biết ai cho cái gan đó mà nhân tình của chồng lại dám kiếm đến em gây sự. Thật tình em đã định bỏ qua rồi, để mình yên tĩnh nuôi con. Chồng em gái gú, thói hư tật xấu nhiều không kể xiết nhưng được cái thương con gái hết mực. Cũng bởi vậy em định chưa ly hôn, cứ sống với nhau trên danh nghĩa. Ai dè, tiểu tam lại tìm đến nhà", cô vợ kể.

Bài viết được đăng tải.

Theo đó, hai vợ chồng cô kết hôn đã được 5 năm nay, có một con gái hơn 3 tuổi. Người vợ làm kinh doanh, kinh tế khá giả. Ông chồng ngày trước cũng hùn vốn với anh em làm ăn nhưng thua lỗ. Hiện tại, anh ta làm việc trong một công ty gần nhà.

Cô vợ tiếp tục: "Chưa bao giờ em cần chồng mình phải đưa tiền bạc. Anh ta làm ra rồi mặc sức chi tiêu. Hàng tháng em còn phải cho thêm vì toàn vung tay quá trán. Thế nhưng sau đó hóa ra anh ta lại để tiền cho phụ nữ bên ngoài cơ đấy. Em phát hiện ra mọi chuyện rồi làm ầm ĩ lên, bắt quả tang tại nhà nghỉ.

Lần đó bố mẹ chồng em cũng cho anh ta một trận. Chồng em còn quỳ xuống xin lỗi, hứa hẹn đủ điều, bằng chứng em còn quay lại đây. Thế nhưng chưa đầy nửa năm sau, anh ta lại tái phạm".

Tiểu tam nhắn tin cà khịa vợ và cái kết

Sự không có trách nhiệm, mải mê ong bướm bên ngoài của chồng khiến cô vợ dần thất vọng. Cô đã nghĩ chuyện ly hôn nhưng vì con quá nhỏ. Vả lại về nhà thấy hai bố con tíu tít, cô lại thương con nên gạt hết toàn bộ chuyện chồng ra sau, định bụng sẽ duy trì cuộc sống như thế này thêm thời gian nữa. Ai dè, tiểu tam tìm đến cửa.

"Có vẻ như cô ta thấy lâu quá mà chồng em chưa bỏ vợ nên sốt ruột. Mà cũng có thể anh ta hứa hẹn với nó điều gì đó nên nó bám riết không buông. Đã ngoại tình với chồng em mà còn dám nhắn tin đến mỉa mai, trêu tức em thế này thì em chịu làm sao được", cô vợ kể.

Theo đó, ả tiểu tam cho rằng hai bên vợ chồng hết tình cảm thì nên chia tay. Cô ta lấy làm hãnh diện vì cướp được chồng người khác rồi mạnh miệng tuyên bố: "Chị mà ngon thì anh ấy đâu đến phần tôi".

Một số tin nhắn cô vợ chia sẻ.

Đến mức này thì cô vợ không chịu đựng được nữa và có màn "ra đòn" để chấm dứt tất cả mọi chuyện.

Cô vợ kể tiếp: "Khi đó em nóng mặt lắm, tức giận đến tột độ. Nếu như họ biết điều thì thôi đi, em mắt nhắm mắt mở cho qua coi như mình ngu dốt, mình nhu nhược. Nhưng để cho ả ta lên mặt trước em thế này, phải chăng chồng em bên ngoài cũng không coi em ra gì.

Nghĩ vậy, em mới bảo luôn: 'Em ơi, trước khi nhắn tin tìm hiểu chị là ai hộ với nhé. Chị có ngon hay không vẫn là vợ hợp pháp trên giấy tờ. Còn em ngon em dở thì em vẫn chỉ là đứa bám đuôi chồng người ta.

Chị không rõ chồng chị nói với em thế nào nhưng đây, chị gửi luôn clip anh ta quỳ gối xin lỗi vì lỡ ngoại tình đây, trước em còn có đến mấy em ấy chứ ít gì. Vả lại em thích thì chị biếu không cho em. Chị nuôi một con là đủ rồi hàng tháng còn phải cho anh ta thêm tiền nhậu nhẹt nữa đấy. Chắc em không biết ô tô anh ta đi là của chị chứ lương tháng 7 triệu ăn còn chẳng đủ tiền đâu bao gái'.

Em gửi tất sang, nhìn cảnh chồng em sầu thảm quỳ gối, cô ta có vẻ luống cuống rồi. Em nói thật, có khi không cho chồng lái xe hơi thì phụ nữ cũng không nhìn ngó tới ấy. Sau đó cô ta im bặt block luôn cả em".

Tuy nhiên sự việc này như giọt nước tràn ly, cô vợ ngay sau đó hạ quyết tâm ly hôn bởi: "Em như thế này mà phải giải quyết chuyện chồng ngoại tình. Phải nghe mấy lời ghen ngược của mấy con tiểu tam không có liêm sỉ hay sao".

Được biết, khi cô con dâu ra quyết định này, bố mẹ chồng ủng hộ hết mực. Người chồng sau đó xin xỏ nhiều nhưng cũng không ăn thua. Từ khi ly hôn, cô vợ lại càng xinh đẹp, phát triển sự nghiệp hơn. Đến lúc này ông chồng có tiếc cũng muộn rồi.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP