Cộng đồng mạng

Tiểu tam nhắn "của tốt chia nhau", mẹ chồng cùng con dâu bắt taxi hơn 100km đi đánh ghen

Biết chồng ngoại tình, người vợ đã cố lờ đi như không hay biết nhưng tiểu tam lại hết lần này tới lần khác nhắn tin chọc tức chị.

Chiều 13/3, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip mẹ chồng cùng nàng dâu đi đánh ghen. Đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại sự việc đang được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Người đăng tải đoạn video là tài khoản facebook L.C. (ở Tuyên Quang) cho biết, chồng chị cặp kè với một cô gái ở Hà Giang. Dù nhiều lần lờ đi như không hay biết nhưng tiểu tam còn trơ trẽn nhắn tin cho chị với những lời lẽ thách thức "của tốt chia nhau dùng".

Quá bức xúc, chị bế theo con gái 9 tháng tuổi cùng mẹ chồng thuê taxi lặn lội lên tận nơi để đánh ghen. Đoạn clip cho thấy, khi mở căn phòng trọ, chị C. bắt tại trận chồng và nhân tình đang ở bên trong.

Gã chồng và nhân tình bị bắt tại trận trong phòng trọ

Chứng kiến sự việc, mẹ chồng chị C. xông vào túm tóc cô bồ của con trai truy hỏi: "Thế là nó lên đây nuôi mày à? Tính bẩn thỉu, mày đã làm con dâu tao được 1 tý nào chưa mà mày dám ngủ với con trai tao. Lỗi này là lỗi của mày, mày không cho thì thằng nào nó làm gì được mày. Mày biết vì mày mà vợ con nó ốm, ở nhà khóc suốt, không ăn không uống gì không? Mới tý tuổi đầu mà đã dám làm như thế à?".

Tiểu tam phủ nhận: "Nó (người chồng -PV) không đưa một đồng nào cả". Sau đó, cô ta thanh minh rằng lúc đầu không hay biết người đàn ông này đã có gia đình nên mới qua lại.

Nghe vậy, chị vợ tức giận quát: "Thật mày không biết không? Có cần tao lôi tin nhắn cho mày xem không? Thích lúc đầu không? mày còn nhắn tin trêu ngươi tao cơ mà".

Đoạn tin nhắn tiểu tam thách thức người vợ

Hiệp sức cùng con dâu, mẹ chồng chỉ vào đứa cháu nội nói: "Con bé nhà nó đang ốm còn phải lôi nó đi vì không ai trông. Khi mày cặp với con trai tao, mày có nghĩ đến hậu quả này không? Mày biết tao lặn lội đi mấy tiếng đồng hồ lên đây không? Đã đi phá hạnh phúc gia đình người ta còn già mồm".

Sau một hồi đôi co, người vợ quyết định lấy điện thoại báo cho bố mẹ của cô gái. Uất ức, người vợ vừa tát cô bồ vừa nói: "Mày tưởng chồng tao nó yêu mày à, nó cặp kè với bao nhiêu đứa rồi tao vẫn bỏ qua, chưa bao giờ tao phải đi đánh ghen như thế này vì bọn nó biết điều không như mày. Mày dám thách thức tao".

Cuối đoạn clip, người chồng ngoại tình yếu ớt phản kháng nhưng đã bị vợ chửi cho im bặt. Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP