Giải trí

Tiêu Châu Như Quỳnh hạnh phúc khoe bố mẹ với khán giả

Tiêu Châu Như Quỳnh hạnh phúc khi bố mẹ, đồng nghiệp đã góp mặt trong ngày ra mắt MV "Chia tay"

Chiều qua (20/9), Tiêu Châu Như Quỳnh có buổi giới thiệu MV "Chia tay" tại rạp chiếu phim ngay trung tâm TP.HCM. Giọng ca 9X chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc sau gần 6 tháng ấp ủ. Tại buổi ra mắt, có sự góp mặt của khá đông nghệ sĩ như Minh Thư, Thanh Duy, Ái Phương, Cao Thái Hà, Đào Bá Lộc, Đinh Hương, Võ Hạ Trâm, Thái Trinh, Phan Ngọc Luân… và khán giả hâm mộ.

Đây là sản phẩm mà Tiêu Châu Như Quỳnh rất tâm huyết, sau khi nghe được bản demo ca khúc từ người bạn thân là Đào Bá Lộc, nữ ca sĩ vô cùng yêu thích nó. Nam nhạc sĩ đã gửi tặng ca khúc này cho người đồng nghiệp mà không suy nghĩ gì. MV "Chia tay" được quay nhẹ nhàng, nhưng rất cảm xúc, cô hy vọng bài hát sẽ được khán giả ủng hộ để tiếp tục con đường sự nghiệp sắp tới.

Tiêu Châu Như Quỳnh và chủ nhân ca khúc "Chia tay" Đào Bá Lộc.

Thanh Duy là một trong những khách mời có mặt rất sớm tại sự kiện.


"Chia tay" ra đời đúng thời điểm Tiêu Châu Như Quỳnh vừa kết thúc mối tình với một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nên cô hát rất tình cảm. Ngay cả ca sĩ Thái Trinh và Võ Hạ Trâm khi được xem MV cũng rất đồng cảm, cả hai cho rằng ca khúc này đã chạm vào trái tim của họ. Thậm chí, Võ Hạ Trâm suýt khóc khi lắng nghe Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự.

Trong ngày vui của mình, bố mẹ của Tiêu Nhâu Như Quỳnh cũng có mặt, cô đã dành những bó hoa tươi thắm dành cho đấng sinh thành.

Nữ ca sĩ đọ sắc bên cạnh hai nam chính trong MV.

Võ Hạ Trâm, Như Quỳnh và Ái Phương.

Đinh Hương là người chị rất thân của Tiêu Châu Như Quỳnh từ ngày cả hai tham gia The Voice 2012.

“Chia tay” là sản phẩm mà Tiêu Châu Như Quỳnh rất tâm đắc sau thời gian im hơi lặng tiếng. Với cô, sản phẩm tốt có thể giúp mình lấy lại tinh thần. Có thời gian cô bị tai nạn, phải nghỉ ngơi và từng có ý định từ bỏ showbiz, tuy nhiên những người bạn của Tiêu Châu Như Quỳnh luôn bên cạnh và động viên cô để bước tiếp.

Chị họ Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sĩ Minh Thư cũng có mặt để chúc mừng em gái, cô cho biết sẽ viết tặng em gái một ca khúc thời gian tới. Minh Thư cũng nghĩ rằng thời gian qua hai chị em không trò chuyện nhiều nhưng nhờ hôm nay cô mới hiểu thêm về Tiêu Châu Như Quỳnh.

Bố mẹ của nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhìn con gái ngày càng trưởng thành.

Giọng ca 9X xúc động khi nói lời cảm ơn với bố mẹ.

Cao Thái Hà diện váy gợi cảm đến chúc mừng người em thân thiết.

Stylist Kye Nguyễn và Kanta đến chúc mừng mỹ nhân họ Tiêu.

Hoàng Rapper đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo.

Đông đảo khách mời, bạn bè nghệ sĩ đều có mặt để chia vui cùng Tiêu Châu Như Quỳnh.

Tác giả bài viết: Khải Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP