Thể thao

Tiết lộ xúc động của Công Phượng về pha ăn mừng 'ru con' trong trận Siêu cup

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Siêu cup giữa TP HCM và Hà Nội FC, Công Phượng đã khiến tất cả ngỡ ngàng với điệu ăn mừng ru con lạ lẫm.

Chiều ngày 1/3, CLB TP HCM đã nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC tại Siêu cúp quốc gia dù là đội ghi bàn trước nhờ công của Nguyễn Công Phượng. Thất bại này cũng khiến cựu tiền đạo phố Núi cùng đội bóng Sài Thành mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở đấu trường quốc nội.

Được HLV HLV Chung Hae-seong tin tưởng sử dụng ngay từ đầu trận, Công Phượng thi đấu năng nổ và có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 20 sau cú sút xa hiểm hóc. Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, Công Phượng đã khiến tất cả ngỡ ngàng với điệu ăn mừng ru con lạ lẫm.

Sau trận đấu, Công Phượng tiết lộ: "Em muốn dành tặng bàn thắng đó cho con trai của anh Văn Thuận. Cậu bé vừa ra đời cách đây 2 tuần. Do chấn thương nên anh Thuận không thể thi đấu trong trận đấu này. Đó là cách mà chúng em muốn chia sẻ với anh ấy", Công Phượng khẳng định.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận hiện đang dính một chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình của CLB TP HCM và nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi của V.League.

Công Phượng ăn mứng ấn tượng sau pha ghi bàn ở Siêu Cup

Liên quan đến tương lai của Công Phượng, mới đây chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để Công Phượng tìm lại cảm giác chơi bóng. Một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Đối với cầu thủ, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng”.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra vui mừng khi tân binh của đội bóng Sài Thành hòa nhập nhanh với lối chơi của CLB. “Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu. Tôi cảm thấy Phi Sơn và Công Phượng thi đấu rất hợp. Phi Sơn cũng chơi xuất sắc trong cả 2 trận vừa rồi và họ có sự phối hợp rất ăn ý.

Quan trọng là Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”. ông Hữu Thắng chia sẻ.

Tác giả: N.H (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP