Giải trí

Tiết lộ về bạn trai ngoại quốc của Diva Hồng Nhung

Bạn trai mới của Diva Hồng Nhung là kiến trúc sư người Đức có vẻ ngoài đạo mạo. Anh có gu thẩm mỹ tinh tế và rất ân cần với bạn gái.

Những ngày qua, việc diva Hồng Nhung chính thức công khai bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn khiến fan của chị "sốt xình xịch". Thông tin về người mới của "cô Bống" cũng được nhiều người tìm kiếm.

Theo truyền thông đăng tải, bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung có tên Gerhard Heusch. Anh là một kiến trúc sư người Đức hiện sống và làm việc ở Los Angeles, Mỹ.

Được biết, trước khi bước vào mối quan hệ tìm hiểu, diva Hồng Nhung và bạn trai đã là bạn lâu năm. Gerhard Heusch từng xuất hiện trong livestream của nữ ca sĩ vào hồi tháng 4 khi chị và hai con Tôm - Tép đang mắc kẹt tại Mỹ vì COVID-19. Thời điểm đó, anh chị có nhiều thời gian bên nhau và ngày càng thân thiết hơn.

Sau khi Hồng Nhung và hai con về nước hồi tháng 7 năm ngoái, anh Gerhard Heusch có bay sang Việt Nam thăm 3 mẹ con kết hợp với công việc riêng tại đây. Ảnh: Ngoisao

Xuất hiện trong một sự kiện của nữ Diva, bạn trai mới của Hồng Nhung gây thiện cảm với vóc dáng mảnh khảnh, vẻ ngoài đạo mạo và đặc biệt rất ân cần với hai con riêng của bạn gái. Ảnh: Ngoisao

Trong lần chia sẻ với báo giới, Hồng Nhung khen bạn trai là người có gu thẩm mỹ tinh tế và chung nhiều sở thích với cô. Ảnh: Ngoisao

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho giọng ca "Họa mi hót trong mưa", anh Gerhard Heusch còn chăm sóc tốt cho hai con của chị, dạy các bé cưỡi ngựa, trượt tuyết.

Hồng Nhung tìm được hạnh phúc ở tuổi 50 sau hơn 2 năm ly hôn với chồng người Mỹ Kevin Gilmore.

Sau ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung sớm kết hôn, còn nữ Diva dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc hai con.

Những lúc rảnh rỗi, nữ ca sĩ thường xuyên đưa Tôm - Tép đi du lịch để có thêm nhiều trải nghiệm và khám phá thiên nhiên tươi đẹp.

Tác giả: Minh Minh (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP