Thể thao

Tiết lộ tình hình chấn thương của Văn Đức

Phan Văn Đức đã dính chấn thương ở trận hoà của SLNA trên sân Sài Gòn FC. Điều này không chỉ khiến cho CLB xứ Nghệ cảm thấy âu lo mà cả ĐT Việt Nam cũng thấp thỏm khi đội bóng sẽ hội quân vào ngày hôm nay (14/3).

Ở trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA diễn ra vào tối ngày 13/3 vừa qua, Văn Đức dù được điền tên vào đội hình xuất phát song chỉ thi đấu có 20 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Điều này khiến cho các cổ động viên đội bóng xứ Nghệ và cả HLV Park Hang Seo cảm thấy vô cùng lo lắng bởi Văn Đức là trụ cột quan trọng ở CLB đồng thời có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam vào ngày hôm nay (14/3).

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, các cổ động viên và thầy Park đã có thể thở phào về tình hình của ngôi sao sinh năm 1996. Cụ thể, chấn thương mà Văn Đức gặp phải là không quá nghiêm trọng. Tiền đạo này chỉ bị căng cơ chứ không gặp vấn đề gì quá lớn. Việc HLV Huy Hoàng rút Văn Đức ra sân sớm trong trận đấu vừa qua là để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho cầu thủ ấy trước khi anh lên hội quân tuyển quốc gia.

Văn Đức gặp chấn thương ở trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA

Như vậy, trong ngày hôm nay (14/3), Văn Đức vẫn sẽ kịp tập trung cùng nhiều đồng đội khác ở tuyển Việt Nam theo như kế hoạch đã đề ra trước khi bước vào tập luyện buổi đầu tiên nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Rõ ràng, thông tin nói trên là điều mà các cổ động viên Việt Nam và cả thầy Park đều rất mong chờ bởi Văn Đức là nhân tố rất quan trọng ở đội bóng. Chính tiền đạo thuộc biên chế SLNA là tác giả bằng thắng thứ 3 vào lưới Trung Quốc trong thắng lợi 3-1 mà tuyển Việt Nam có được hôm 1/2 vừa qua.

Song theo tiết lộ, cầu thủ này chỉ bị căng cơ và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng

Chắc chắn, ở các trận đấu sắp tới, anh vẫn sẽ là cầu thủ mang theo nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Ngày 24/3, tuyển Việt Nam tiếp đón Oman trên sân nhà trước khi làm khách của Nhật Bản 5 ngày sau đó.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP