Xe

Tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc ô tô giá từ hơn 90 triệu đồng bản cập nhật mới

Renault Kwid nâng cấp mới sẽ ra mắt vào ngày 1/10/2019 tại thị trường Ấn Độ và giá của mẫu xe ô tô giá rẻ cũng sẽ được tiết lộ.

Renault sẽ công bố giá cho chiếc Kwid nâng cấp mới vào thời điểm ra mắt ngày 1 tháng 10 năm 2019, 1 ngày sau khi mẫu xe đối thủ Maruti S-Presso trình làng.

Chiếc Renault Kwid nâng cấp mới đã được phát hiện thử nghiệm trước đó trên khắp Ấn Độ - hầu hết các yếu tố về kiểu dáng bên ngoài của nó dự kiến sẽ giống với chiếc xe điện Kwid KZE được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019.

Cũng giống như Kwid KZE, Kwid facelift sẽ có được các yếu tố thiết kế như đèn pha tách rời, có đèn LED HID đặt gần lưới tản nhiệt và đèn pha chính thấp hơn trên cản. Chiếc xe cũng có cản trước và sau mới, nắp trung tâm mới và chèn đèn LED vào các cụm đèn hậu, mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại hơn về tổng thể.

Renault Kwid nâng cấp mới sắp ra mắt.

Mặc dù đối thủ của Kwid là những chiếc hatchback có giá tương tự khác ở Ấn Độ, nhưng như đã đề cập ở trên, sẽ thấy một cuộc cạnh tranh mới và trực tiếp hơn từ Maruti Suzuki S-Presso , một chiếc hatchback giống như SUV mới sẽ ra mắt vào thứ Hai, ngày 30 tháng 9 năm 2019.

Ở bên trong, Kwid được làm mới dự kiến cũng sẽ nhận được những thay đổi lớn. Mô hình sẽ có các điều chỉnh về thiết kế bảng điều khiển và rất có thể sẽ có được cụm công cụ kỹ thuật số đầy đủ tương tự trên Triber MPV sắp ra mắt. Điều này có nghĩa là Kwid Ấn Độ cũng sẽ đi kèm với một máy đo tốc độ. Nó cũng sẽ có các lỗ thông hơi AC được thiết kế lại để luồng không khí tốt hơn và sẽ có cùng bộ phận vô lăng được nhìn thấy trên Triber.

Ngoài ra, Kwid cũng có khả năng đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch tương tự như Triber, được hoàn thiện với Apple CarPlay và Android Auto.

Về mặt động cơ, bản nâng cấp Kwid sắp ra mắt sẽ có các động cơ ba xi-lanh 0,8 lít và 1,0 lít mà Kwid hiện tại đang sử dụng. Các đầu ra công suất cũng được dự kiến sẽ giữ nguyên, với đơn vị 0,8 lít tạo ra 54 mã lực và 72Nm mô-men xoắn, trong khi đơn vị 1.0 lít lớn hơn sản sinh 68 mã lực và 91Nm mô-men xoắn. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm một số sàn 5 tốc độ và AMT 5 tốc độ.

Mẫu xe mới của Renault Kwid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Maruti Suzuki S-Presso sắp tới - một chiếc hatchback giá rẻ khác có ngoại hình giống SUV.

Kể từ khi ra mắt thị trường Ấn Độ năm 2015 đến nay, chiếc ô tô của hãng xe pháp Renault Kwid đã bán được hơn 250 nghìn chiếc. Đây là một con số ấn tượng của hãng xe Pháp tại Ấn Độ.

Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid 2018 có giá bán từ 226.700 - 459.500 Rupee (tương đương 90,5 đến 156 triệu đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP