Cộng đồng mạng

Tiết lộ thời điểm clip Hoài Linh nhảy cực sung trên MXH: Tất cả không khỏi bất ngờ

Dân mạng tìm ra "bằng chứng" mới về thời điểm clip Hoài Linh nhảy cực sung cùng Minh Nhí trong đám cưới, do một khách mời đám cưới đăng tải lên.

Sau khi nghệ sĩ Hoài Linh công bố clip trần tình lý do chậm trễ tận 6 tháng trong việc giải ngân hơn 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện miền Trung, dân mạng đã liên tục tìm ra những điểm đáng ngờ. Nổi bật nhất là việc danh hài công bố rằng mình phải phẫu thuật tuyến giáp và xạ trị vào ngày 19/10/2020, sau đó anh về nhà tự cách ly 15 ngày để không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng tìm lại được những bằng chứng (hình ảnh và bài đăng) về việc ngày 24/10/2020, Hoài Linh có tham dự sự kiện khai trương một cửa hàng kim cương. Tức là chỉ sau 5 ngày (theo thời gian anh tự công bố) xạ trị, và vẫn còn trong giai đoạn cách ly?

Hoài Linh dự sự kiện và nhận biểu trưng 200 triệu từ thiện miền Trung.

Sau khi thông tin này bị rò rỉ, nhiều fan của Hoài Linh đã bênh vực rằng, do sự kiện này đã được ấn định lời mời từ trước, nên Hoài Linh phải giữ lời. Và anh chỉ cố gắng đến dự một chút rồi về để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người xung quanh.

Nghe cũng có lý cho đến khi những hình ảnh khác về lễ khai trương được tung ra. Có thể thấy trong loạt ảnh này, nghệ sĩ tươi cười rạng rỡ và quả thực là có thần thái quá ổn so với người vừa truyền hóa chất ít hôm.

Những hình ảnh được tìm thấy liên quan đến buổi khai trương nhãn hàng hôm 24/10/2020.

Sau đó, clip Hoài Linh nhảy tưng bừng cùng Minh Nhí trong đám cưới cũng được "khui" lại. Lần đầu clip xuất hiện trên Youtube là ngày 24/11/2020, khoảng 1 tháng sau khi xạ trị. Nhiều người trầm trồ và mừng vì nghệ sĩ quả là có sức khỏe tốt, hồi phục nhanh; nhiều người lại tin rằng đây là clip cũ, vì editor bị ốm nên "ngâm" clip mấy tháng mới đăng.

Cho đến khi các thám tử mạng mò ra, thời điểm thực diễn ra đám cưới đó là ngày 4/11/2020. Bài đăng ở chế độ công khai do một tài khoản có nick A.Ng đăng lên Facebook khoe rằng mình vừa đi đám cưới cùng "3 người anh lớn", trong đó có ảnh chụp chung với Hoài Linh và Minh Nhí.

Nick A.Ng từng khoe chuyện đi dự đám cưới cùng Hoài Linh và Minh Nhí.

Trang phục và bối cảnh có vẻ trùng khớp với clip trước đó bị khui ra. câu chuyện là, thời điểm này là đúng 15 ngày sau khi nghệ sĩ Hoài Linh xạ trị và kết thúc cách ly. Không biết chủ nhân đám cưới đó là ai mà khiến bệnh nhân bỏ qua mỏi mệt, nhảy nhót cực sung như thế?

Chắc sẽ ít người hoài nghi đây là ảnh cũ để lâu rồi mới đăng nhỉ? Gì chứ đám cưới, đi về là phải khoe ngay cho nóng. Chứ đi đám cưới mà 6 tháng sau mới khoe ảnh, có khi cô dâu chú rể chuẩn bị đón con đầu lòng, hay sắp chia tay đến nơi, om sao cho đặng!

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP