Thể thao

Tiết lộ sốc: Messi trên đường cập bến PSG

PSG đang nắm rất nhiều cơ hội để có thể chiêu mộ Lionel Messi trong mùa Hè này. Thông tin trên đã được nhà báo Marcelo Bechler vốn rất có uy tín tại châu Âu khẳng định.

Messi và Di Maria nhiều khả năng sẽ là đồng đội ở PSG

Lionel Messi đã cùng Barca chính thức bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8. Nỗi thất vọng đó, cộng với việc có nguy cơ không thể vô địch La Liga (kém ngôi đầu của Atletico Madrid tới 6 điểm), càng khiến khả năng siêu sao 33 tuổi gia hạn hợp đồng với Barca nhỏ dần.

Ràng buộc giữa Messi và Barca chỉ còn hạn đến 30/6/2021. M10 gần như đã không có động thái cho thấy sẽ gia hạn với đội bóng chủ quản. Đó là cơ hội cho PSG. Đội bóng này tự tin đến nỗi ngay sau trận hòa Barca 1-1 vừa qua, một cầu thủ của họ đã tuyên bố trong phòng thay đồ rằng: “Đây là lần cuối cùng chúng ta phải làm đối thủ của Messi”.

Nhà báo Bechler còn hé lộ Di Maria cũng đã có buổi trao đổi dài sau trận với Messi. Hai tuyển thủ Argentina rất có thể sẽ là đồng đội của nhau từ mùa tới, bởi Di Maria vừa đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với đội bóng thành Paris.

Với tiềm lực tài chính gần như vô biên, PSG rất tự tin có thể hậu đãi Messi bằng những con số hấp dẫn. Vấn đề còn lại với PSG, theo Bechler, là họ phải thuyết phục được siêu sao 33 tuổi bằng một chiến lược dài hơi, đủ sức nặng cho thấy tham vọng chinh phục đỉnh cao châu Âu.

Thời gian tới, chắc chắn sẽ xuất hiện một cuộc tranh giành rất lớn giữa PSG và Barca, đội bóng đang nuôi hy vọng mong manh sau khi Joan Laporta đắc cử chủ tịch. Laporta tin rằng với mối quan hệ thân tình, ông có thể khiến Messi đổi ý.

Nhưng dù sao, những thông tin từ nhà báo Marcelo Bechler (người hé lộ vụ Neymar sang PSG vào năm 2017), đang khiến tinh thần các cầu thủ Barca xuống thấp. Sau khi thua PSG với tổng tỷ số 2-5, Barca trở lại La Liga để chuẩn bị cho trận gặp đội bóng bét bảng Huesca lúc 03h00 ngày 16/3. Chắc chắn, họ sẽ phải giành chiến thắng để xoa dịu đi tình hình hiện tại.

Tác giả: ĐẶNG LAI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: PGS 2020 ,cập bến ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP