Giải trí

Tiết lộ sốc của Thanh Thảo về Lâm Khánh Chi thời chưa chuyển giới

Chuyện quá khứ cách đây 20 năm của cặp đôi ăn ý Thanh Thảo và Lâm Khánh Chi bất ngờ được người trong cuộc tiết lộ hẳn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Cách đây gần 20 năm, Lâm Chí Khanh là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt. Thời điểm đó, những màn song ca ăn ý của nam ca sĩ với 3 cái tên đình đám Đan Trường, Hiền Thục, Thanh Thảo khiến khán giả say đắm.

Mới đây, xuất hiện trong một talkshow trực tuyến, khi đã chuyển giới thành Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ quãng thời gian “cảm nắng” Thanh Thảo.

“Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Thanh Thảo và Lâm Khánh Chi từng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu những năm 2000.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, Thanh Thảo bày tỏ rằng cô khá sốc và “hết hồn”. Tuy nhiên, giọng ca Ôi tình yêu cũng dành cho nữ ca sĩ chuyển giới những lời “có cánh”: “Tính công chúa ruột để ngoài da, coi vậy chứ rất thật và nhiệt tình lắm. Không có mưu mô và nham hiểm".

Chưa hết, Thanh Thảo còn tiết lộ thêm một bí mật sốc về Lâm Khánh Chi khi hai người đi diễn chung cách đây gần 20 năm. “Công chúa quên kể chi tiết là đi diễn chung, ở chung phòng, Thanh Thảo đi tắm ra tự nhiên mất cái áo đầm hồng và đôi giày cao gót trắng. Nhìn qua cái gương thấy công chúa Lâm Khánh Chi đang mặc nguyên bộ đứng soi gương. Trông muốn rách đôi giày của Thanh Thảo vì chân to”, Thanh Thảo chia sẻ.

Khánh Chi tiết lộ, cô và Thanh Thảo có nhiều điểm tương đồng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Lâm Khánh Chi cho biết, những thông tin mà Thanh Thảo chia sẻ là sự thật. Cô nói: “Tôi thấy những bộ đầm của Thanh Thảo lúc đó rất đẹp, thế nên tranh thủ lúc cô ấy tắm, tôi đã mặc thử xem có đẹp không. Vốn dĩ bản thân tôi từ nhỏ cũng đã thích những bộ đầm, nên cứ thấy bộ nào ưng mắt là muốn ướm lên người luôn”.

Giọng ca chuyển giới cũng chia sẻ thêm về tình bạn giữa cô và Thanh Thảo: “Thấm thoắt, tôi và Thanh Thảo chơi với nhau cũng đã 20 năm rồi. Thời điểm mới quen, Thảo là ca sĩ trẻ xinh đẹp, thông minh và rất đắt show. Mọi người trong nghề hay gọi Thảo là Thảo lai, vì cô ấy có mái tóc nổi bật màu nâu vàng đồng”.

Khánh Chi cho biết, vì hoàn cảnh và công việc của cả hai đều bận rộn, nên cô và Thanh Thảo thường hay trò chuyện qua facebook.

“Hai chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng. Cách đây 1 tuần, tôi cũng có tặng cho Thảo 2 chiếc đầm và cô ấy rất thích”, Lâm Khánh Chi thổ lộ.

Trong mắt nữ ca sĩ chuyển giới, Thanh Thảo là một cô gái thông minh, xinh đẹp, khôn khéo, dám nghĩ dám làm. Mỗi khi nói chuyện, Thảo luôn làm người đối diện bị cuốn hút. Thảo cũng là người rất có trách nhiệm và hiếu thảo với gia đình.

Khán giả đang rất mong chờ màn tái hợp của Lâm Khánh Chi và Thanh Thảo.

Cũng khá lâu rồi, khán giả không được thấy bộ đôi Lâm Khánh Chi và Thanh Thảo đứng chung sân khấu. Nói về điều này, giọng ca chuyển giới tiết lộ, trong tương lai nếu có duyên, có cơ hội thì chắc chắn cô và Thanh Thảo sẽ tái hợp.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Thanh Thảo ,Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP