Thể thao

TIẾT LỘ: M.U đã bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức

Sau thành tích vô cùng ấn tượng cùng CLB M.U, HLV Solskjaer dường như đã được ban lãnh đạo CLB M.U bổ nhiệm làm HLV chính thức dẫn dắt M.U.

Ban lãnh đạo CLB M.U được cho là đã bổ nhiệm chính thức HLV Solskjaer sau những thành tích tuyệt vời mà HLV này giành được cùng đội bóng. Trải qua 11 trận nắm quyền thay HLV Jose Mourinho, Solskjaer đã giúp M.U thắng đến 10.

Thành tích tuyệt vời giúp CLB M.U giành lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng qua đó tràn trề cơ hội dự Champions League mùa giải năm sau. Chính điều này khiến ban lãnh đạo “quỷ đỏ” không thể làm ngơ trong việc giữ chân “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ”.

HLV Solskjaer đã làm cho M.U thể hiện được sức mạnh đáng sợ như thường lệ.

Một số nguồn tin cho hay, giới chức M.U đã ký hợp đồng cùng HLV Solskjaer để làm HLV chính thức cho đội bóng thay vì cương vị tạm quyền như hiện tại. Thậm chí, ban lãnh đạo M.U còn muốn Solskjaer trở thành HLV vĩnh viễn của M.U theo kiểu HLV Sir Alex Ferguson trước đây.

Sau thời HLV Ferguson, M.U vẫn khát khao tìm kiếm một vị chiến lược gia gắn bó lâu dài cùng đội bóng nhằm tạo ra tính ổn định như những gì Fergie từng làm. Tuy nhiên, một loạt cái tên như: David Moyes, Louis Van Gaal rồi Jose Mourinho đều thất bại.

Ban lãnh đạo M.U từng liên hệ với cả HLV Pochettino của CLB Tottenham song vị chiến lược gia này không mặn mà với những lời mời từ đội chủ sân Old Trafford. Thế nên, trước thành tích tuyệt vời mà HLV Solskjaer mang lại, giới chức M.U đang bắt đầu nghĩ về một tương lai lâu dài của đội bóng cùng HLV này.

Các cầu thủ M.U càng chơi càng hay dưới thời HLV Solskjaer.

Đặc biệt, nhà cầm quân người Na Uy cũng là một người rất ưa thích sử dụng những cầu thủ trẻ. Dưới thời Solskjaer, tài năng Marcus Rashford đã tiến bộ không ngừng và dần khẳng định được chỗ đứng tại M.U.

Do đó, việc lựa chọn HLV Solskjaer hoàn toàn hợp lý. Dĩ nhiên, thông tin này vẫn đang được ban lãnh đạo CLB M.U giữ kín, dự kiến sẽ công bố vào cuối mùa bóng năm nay.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Solskjaer ,Solskjaer ,M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP