Giải trí

Tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi rất phấn khích với kết quả mình đạt được.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi vừa thông báo đạt được 8,16/10 điểm thi tốt nghiệp THPT. Kết quả này khiến cho cô vô cùng phấn khích và bày tỏ lên trang cá nhân: "Hôm qua (25/07), em ngủ rất ngon nhưng tới sáng hôm nay (26/07) em lại rất ăn ngon miệng hơn.

Em rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm em. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8,16/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to. Quá sức vui mọi người ơi.

Phương Mỹ Chi thông báo tổng điểm thi tốt nghiệp THPT.

Mấy "đồng môn" 2K3 của tôi sao rồi, khoe ở dưới với tui nhé, cố gắng hết sức là được nhé".

Tuy nhiên ngay sau đó, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã thông báo lại là cô được cộng thêm 2 điểm nghề nên số điểm chính xác là 8,51 điểm.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 và từng đạt thành tích á quân cuộc thi "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí" mùa giải 2013. Sau khi tên tuổi được nhiều người biết đến, cô được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tuy tất bật chạy show trong suốt 8 năm qua, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn thành việc học kiến thức ở một trường quốc tế.

Không chỉ nhiều năm duy trì thành tích học sinh giỏi, giọng ca 10x còn không ít lần được nhà trường vinh danh khi tham gia một số cuộc thi về kiến thức và tích cực góp mặt trong các hoạt động ngoại khóa.

Cô đính chính được cộng thêm điểm môn nghề.

Suốt nhiều năm qua, Phương Mỹ Chi duy trì thành tích học tập tốt.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP