Thế giới

Tiết lộ chấn động của thiếu nữ bị lừa vào nhà thổ từ 13 tuổi

Một thiếu nữ bị lừa vào nhà thổ từ lúc 13 tuổi đã tiết lộ về những tháng ngày kinh hoàng mà cô phải trải qua, bao gồm cả việc bị ép ăn hoóc môn tăng trưởng dành cho bò.

Rupa, năm nay 19 tuổi, đã làm việc tại một nhà thổ ở Kandapara, Bangladesh 5 năm. Luật pháp Bangladesh cấm bất kỳ người nào dưới 18 tuổi làm việc trong các nhà thổ và gái mại dâm phải có giấy phép để hành nghề.

Khoảng 47% nữ công nhân tình dục từng là các cô dâu nhí, bị lừa bán vào nhà thổ. Bản thân Rupa khi mới 11 tuổi đã bị gả cho một người đàn ông hơn cô hơn 20 tuổi. Cô đã mang bầu với người chồng của mình nhưng sau đó anh ta thiệt mạng trong một tai nạn lao động và bên ngoại từ chối đón cô về.

"Họ nói rằng họ không thể chăm sóc tôi hay con trai tôi. Tôi không còn trinh trắng nên không người đàn ông nào muốn cưới tôi nữa", Rupa nói với Telegraph.

Nhiều gái mại dâm phải nuôi con nhỏ. (Ảnh: Reuters)

Cô bị ép tới Dhaka để tìm việc nhưng lại bị lừa bán vào nhà thổ. Ba ngày sau khi đến Kandapara, Rupa cho biết cô đã bị nhốt trong phòng và bị đánh đập nếu định bỏ trốn. Thậm chí cô còn có bị ép dùng Oradexon, một loại hoóc môn tăng trưởng dành cho bò, để kích thích cơ thể phát triển, tăng cân và trông già hơn.

"Khi tôi bị đưa tới đồn cảnh sát để xin giấy phép, tôi sợ bị đánh lần nữa tới nỗi tôi phải liên tục nhắc lại lời của tú bà rằng: 'Tôi 18 tuổi và tôi rất vui được làm việc trong nhà thổ vì tôi không có lựa chọn nào khác'", Rupa nói.

Các bé gái bị ép dùng Oradexon. (Ảnh: Reuters)

Rupa phải tiếp từ 10 -12 khách/ngày và được trả 200 Taka (54.000 đồng) mỗi lần phục vụ. Cô thừa nhận thường xuyên bị khách hàng đánh đập và buộc phải che giấu vết thương để tiếp tục làm việc.

Gái mại dâm tại Bangladesh thường bị ép làm việc cho tới khi họ có đủ tiền để mua lại tự do. Rupa nói: "Tôi thích mơ về một tương lai tốt đẹp hơn nhưng tôi biết điều đó sẽ không xảy ra với tôi".

Tổ chức Girls Not Brides cho biết, Bangladesh là nước có tỷ lệ hôn nhân trẻ em cao thứ tư trên thế giới (đứng sau Niger, Cộng hòa Trung Phi, Chad) và có sự liên hệ giữa tỷ lệ hôn nhân trẻ em với gái mại dâm.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP