Kinh tế

Tiết lộ bữa tiệc s.e.x và món quà 2 tỷ mua vui cho tình nhân của đại gia

Một tài xế đã từng làm việc cho hoàng gia, những người nổi tiếng và tỷ phú, đã tiết lộ bí mật của giới siêu giàu trong một cuốn sách mới mang tên “Butler on Wheels”.

Thường xuyên chi đến 70.000 bảng Anh (khoảng hơn 2 tỷ) để mua sắm với tình nhân, rượu sâm panh hảo hạng nhiều đến mức có thể chết đuối, vung tay chi các bữa tiệc sex hoang dã và tặng những chiếc xe mô tô thể thao trị giá hàng chục nghìn bảng như là tiền típ cho các nhân viên khách sạn sang trọng nhất là những gì Paul tiết lộ về giới siêu sàu.

Một tài xế đã từng làm việc cho hoàng gia, những người nổi tiếng và tỷ phú, đã tiết lộ bí mật của giới siêu giàu trong một cuốn sách mới mang tên “Butler on Wheels”.

Paul Wheeler (bút danh), tác giả cuốn sách, không phải tài xế bình thường mà là tài xế của giới siêu giàu. Anh đã kể lại thú vui của giới siêu giàu trong cuốn sách “Butler on Wheels” sau một tai nạn khiến anh phải tạm nghỉ việc trong bốn tháng.

Tài xế luôn là người có mối quan hệ gần nhất với các tỷ phú. Ảnh: The Sun

Theo những gì anh tiết lộ, Paul đã từng làm việc cho các gia đình Hoàng gia Anh, Nga và châu Phi. Để nhận được một công việc đáng mơ ước như vậy, Paul chia sẻ: "Tôi phải có bằng lái máy bay trực thăng, bằng lái xe và từng làm đầu bếp tại một khách sạn năm sao sang trọng". Mức lương trung bình cho tài xế gia đình là từ 38.000 đến 60.000 bảng mỗi năm.

Paul thường dành cả ngày, chủ yếu là ban đêm, để lái chiếc xe trị giá 400.000 bảng cho một số người giàu nhất nước Anh đi đến bất cứ đâu từ nhà hàng năm sao và khu trung tâm mua sắm đến các bữa tiệc. Khi ra về, anh buộc phải khởi động ô tô từ xa phòng trường hợp một quả bom được giấu bên dưới xe có thể ám sát ông chủ bất cứ khi nào.

Ông chủ của anh bao gồm cả những tỷ phú Nga và Ả Rập. Họ đến các bữa tiệc sex trong các khách sạn đắt đỏ nhất London ngay sau khi đưa cho các cô gái 70.000 bảng (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ) để mua sắm. Anh cũng được tặng chiếc xe khoảng 10.000 bảng dưới dạng tiền típ. Trong các khách sạn hàng đầu của Monte Carlo, rượu sâm banh hảo hạng nhiều đến nỗi bất cứ ai cũng có thể bị “chết đuối” và các gia đình thượng lưu thường yêu thích các chuyến đi mua sắm xa xỉ.

Trong khi, vợ của các tỷ phú luôn cố gắng khai thác những thông tin từ tài xế nhưng lòng trung thành và nhận biết rõ là ai là người trả lương nên anh không bao giờ tiết lộ.

Mức lương trung bình cho tài xế gia đình từ 38.000 đến 60.000 bảng mỗi năm. Ảnh: The Sun

Nói về một ông chủ môi giới chứng khoán, Paul cho hay: "Mỗi tối khi anh ấy về nhà, vợ anh ấy chắc chắn rằng phòng tắm đã được chờ sẵn, quần áo buổi tối đã được chuẩn bị và đặt ở cuối giường. Bữa tối luôn sẵn sàng và đúng giờ. Đó là sự phục tùng”.

Một số ông chủ hoàng gia của Paul rất giàu có và quyền lực, đến mức họ cảm thấy có thể vượt quá luật pháp như không cần phải thắt dây an toàn. Việc này đôi khi mang lại hậu quả đau đớn do nguy cơ mất an toàn, nhưng không bao giờ họ nhận thức thay đổi hành vi.

Mặc dù làm việc cho các tỷ phú, Paul phải chịu vô số quy tắc mà ông chủ đặt ra, một số người rất khó để phục vụ. Chẳng hạn, việc lái những chiếc siêu xe Rolls Royce khi hệ thống phanh đột ngột kích hoạt khiến anh bối rối.

Trong khi đó, có những tỷ phú lại keo kiệt mặc dù giàu có kếch xù. Anh thậm chí còn bị nghi ngờ về chi phí đổ xăng dầu. Chiếc xe anh từng chạy tốn khoảng 120 bảng để đầy bình và bất cứ khi nào đổ đầy, anh phải gọi cho ít nhất hai thành viên trong gia đình để được thanh toán. Anh đã từng tự trả tiền, nhưng sau đó đã phải trình bày rất nhiều để lấy lại số tiền đó.

“Còn một ông chủ tôi đã từng phục vụ có khối tài sản trị giá 12 tỷ bảng theo Forbes. Nhưng khi tôi bị thương trong lúc phục vụ họ lại không có một khoản hỗ trợ tài chính nào cả”, Paul chia sẻ.

Tác giả: Khổng Hồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tiệc sex ,đại gia ,tình nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP