Pháp luật

Tiết lộ bất ngờ vụ hotgirl dùng roi điện cướp tài sản

Hường đang là sinh viên và gia đình cô là thông gia với gia đình nạn nhân. Cô thường sang nhà nạn nhân chơi và được bà này xem như cháu dâu.

Ngày 28/4, ông Nguyễn Bình, Phó trưởng Công an xã Hòa Châu cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, huyện Hòa Vang) cho Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng điều tra đúng thẩm quyền. Ông Bình cho biết, Hường sinh ra trong gia đình có ba anh em. Hường là con út.

Từ trước đến nay, Hường được người dân địa phương đánh giá là hiền lành, dễ thương. Tính Hường ít nói và chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai.

Hường cướp tài sản khiến nhiều người bất ngờ, không hiểu lý do vì sao.

Năm đầu tiên thi tốt nghiệp phổ thông trung học, do có một môn bị điểm liệt nên Hường bị rớt. Năm vừa rồi, Hường thi lại và đậu vào một trường đại học trên địa bàn.

Theo ghi nhận, gia đình Hường thuộc dạng khá giả, sở hữu căn nhà hai tầng, mặt tiền đường lớn. Hàng xóm cho biết, gia đình này mới chuyển về xã Hòa Châu sinh sống chừng 5 năm đổ lại. Cả cha và mẹ Hường là người hiền lành.

Quay trở lại hiện trường ở xã Hòa Châu, căn nhà của nạn nhân Ngô Thị Th. (SN 1940), đóng cửa. Một người thân cho biết, bà Th sống cùng gia đình cháu nội. Người cháu nội này là chồng của chị ruột Hường. Hàng ngày, Hường vẫn thường sang chơi. Nhiều lúc, cô ở lại ngủ ở nhà này. Bà Th. xem cô như người thân của mình.

Vào ngày xảy ra vụ việc, tất cả cửa của căn nhà đều đóng kín. Chỉ khi Hường bỏ đi khỏi hiện trường, bà Th. mới mở cửa tri hô và được hàng xóm đưa đi cấp cứu. Sau khi ra viện, bà chuyển đến sống cùng con trai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 25/4, Hường vào nhà bà Th. để trộm. Trong khi đang thu gom tài sản thì bà Th. phát hiện. Cô liền rút roi điện thủ sẵn trong người áp sát, dí về phía bà Th., buộc bà này đưa 10 triệu đồng. Lấy được tiền, Hường chạy ra cánh đồng Tây An ẩn nấp, chờ trời tối hẳn thuê ghe bơi qua bên kia sông bỏ trốn. Khuya cùng ngày, đối tượng bị bắt giữ.


Tác giả bài viết: Huy Cường – Nhâm Thân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP