Cuộc sống

Tiết lộ bất ngờ về "gu đối tác chăn gối" của đàn ông, đọc xong không ít chị em ngỡ ngàng nhận ra mình đang nằm ngoài danh sách

Khi về giường họ luôn khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, tự tin thậm chí mang chút hoang dại sẽ khiến cảm xúc chăn gối của chàng thăng hoa hơn rất nhiều.

Đừng bao giờ nghĩ đàn ông "nhẹ dạ" trong chuyện chăn gối. Thực tế họ đều có sự chọn lựa trong đầu. Đối tác chàng chọn để cùng mình hòa hợp suốt đời đều có tiêu chuẩn rõ ràng, thậm chí còn khắt khe hơn những gì phụ nữ nghĩ.

Luôn tự tin và mạnh mẽ

Khi ra ngoài, đàn ông thích bên cạnh mình là một người phụ nữ nhã nhặn thông minh và tinh tế để khiến chồng có thể "sang vì vợ", hãnh diện trước mặt mọi người. Thế nhưng khi về giường, tiêu chuẩn của chàng lại thay đổi gần như trái ngược.

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận rằng, khi về giường họ luôn khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, tự tin thậm chí mang chút hoang dại sẽ khiến cảm xúc chăn gối của chàng thăng hoa hơn rất nhiều. Bởi "yêu" cùng một đối tác có chung ham muốn, chàng sẽ được cháy hết mình, được thoải mái thể hiện bản lĩnh đàn ông. Giống như chàng tham gia một game show mà đối thủ cũng ngang tài ngang sức, cả 2 cùng biết tung hứng, khơi gợi, thúc đẩy ham muốn cho đối phương.

Ảnh minh họa

Nhờ đó cuộc yêu của vợ chồng sẽ có đủ mọi thang bậc cảm xúc, lúc rực lửa như thiêu đốt, lúc lại nhẹ nhàng êm ái như lơ lửng giữa tầng không, có khi lại âm ỉ như những mạch ngầm luồn lách, lan tỏa trong lòng đất. Vậy nên có được 1 đối tác vừa chủ động, mạnh mẽ và tự tin trong chuyện ấy với đàn ông là một niềm hạnh phúc không gì so sánh nổi.

Biết cách hưởng thụ

Trong hôn nhân, phụ nữ thường nhận sự nhẫn nhịn và hi sinh về phía mình, ngay chuyện chăn gối cũng không ngoại lệ. Khi về giường, để chiều lòng chồng không ít chị em không dám thổ lộ tiếng lòng, dù bản thân không đạt đỉnh nhưng vẫn cố tỏ ra thỏa mãn để chồng không mất hứng. Điều này ban đầu có thể có tác dụng nhưng về lâu dài lại ảnh hưởng tới cảm xúc chăn gối của cả 2 người.

Phái mạnh cho biết, khi yêu họ muốn đối phương là người cởi mở, sống thật với cảm xúc của bản thân. Chàng không ngại khi nghe cô ấy nói thẳng chưa thỏa mãn, ngược lại không thích nửa kia che giấu, vờ thăng hoa vì điều ấy mới khiến chàng "tự ái cao độ". Lặng thà nàng cứ thẳng thắn nêu cho chồng biết những gì chưa hài lòng để chàng tìm hướng thay đổi, trau dồi kỹ năng để cải thiện bản thân giúp cuộc yêu sau của 2 người được mĩ mãn.

Do đó, khi ân ái được đối tác thổ lộ mong muốn, đòi hỏi của mình cũng được xem như 1 chất xúc tác khiến chàng có thêm động lực, thêm hưng phấn hoàn thành tốt "nhiệm vụ". Chàng muốn bạn đời cùng nhiệt tình "tác chiến" và cùng "say xưa hưởng thụ", như thế cuộc vui mới công bằng giống như ai chơi cũng có quà. Quan trọng hơn, sự hưởng thụ của vợ chính là thước đo bản lĩnh đàn ông của chàng nên vợ càng tận hưởng, chàng càng thêm phấn khích.

Biết từ chối

"Chinh phục" là bản năng của đàn ông, những gì càng khó nắm bắt họ càng quyết tâm đeo đuổi, càng khó giữ chàng sẽ cố công buộc chặt bên mình. Chuyện phòng the với chàng cũng không ngoài quy luật ấy. Về giường chàng rất thích được đối phương chiều chuộng hợp tác nhưng điều có thể lôi cuốn tạo sức hút với chàng lại là sự nhiệt tình xen chút lạnh lùng, thờ ơ của đối phương.

Ảnh minh họa

Nói chính xác là các chàng luôn bị hút hồn bởi những cô gái biết nói không với đòi hỏi của đối tác. Nếu lúc nào cần, đối phương cũng sẵn sàng hợp tác, phục tùng sẽ khiến chàng không cần đeo đuổi cũng có được 1 cách dễ dàng, điều này không phát huy được sở trường "chinh chiến" của phái mạnh. Vậy nên, đôi khi vợ nên biết nói không, bỏ đói khiến chàng phải khao khát đến rạo rực sẽ làm tăng hưng phấn và khao khát "chiếm đoạt" cho chồng.

Một cuộc yêu mất sức theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như thế sẽ mang lại khoái cảm tột độ cũng như giúp đàn ông thăng hoa mĩ mãn hơn. Đó chính là lý do mà khi về giường, chị em nên tự cho mình quyền "kiêu" một chút giúp gia vị cuộc yêu thêm mặn mà, đằm thắm nhé.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP