Xã hội

Tiết lộ bất ngờ danh tính người đàn ông tự cắt bộ phận sinh dục, đòi nhảy từ tầng 23 khách sạn

Ông Ph. từng bị cơ quan chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc và chỉ mới hòa nhập cộng đồng vào ngày 25/11 thì gây ra vụ việc.

Video: Người đàn ông quậy tại bệnh viện

Ngày 28/11, đại diện bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, đang điều trị cho 1 người đàn ông tự cứa bộ phận sinh dục. Hiện, người này đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc của đơn vị.

Điều đáng nói, sau khi được đưa đến bệnh viện, người này còn nhảy ra phía bên ngoài ban công đòi tự tử.

Ông Ph. được cơ quan chức năng cấp cứu sau khi đưa xuống khỏi tầng 23.

Đến trưa cùng ngày, đại diện Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết, đã xác định được danh tính của người này là ông Nguyễn Hồng Ph., SN 1979, ngụ ở quận 2, TP.HCM.

Đáng nói, trước đó, ông Ph. đã từng bị Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu bắt đưa đi cai nghiện tập trung tại cơ sở xã hội Bàu Bàng thời hạn 1 năm. Ông này chỉ mới ra khỏi trung tâm ngày 25/11 thì gây ra vụ việc.

Trước đó, tối 27/11, ông Ph. không mặc quần áo, đạp vỡ kính, leo ra bên ngoài tầng 23 khách sạn Alacarte, quận Sơn Trà và la hét.

Sự việc thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Người dân thấy máu chảy ra từ bộ phận sinh dục của ông Ph. Họ khuyên ông Ph. nên leo vào bên trong. Tuy nhiên, ông Ph. không đồng ý và dọa nhảy xuống bên dưới.

Người dân vội gọi báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC&CNCN, Công an TP.Đà Nẵng điều động 2 xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, tìm cách giải cứu người đàn ông này.

Các chiến sĩ trải phao cứu hộ lót phía dưới, đề phòng trường hợp ông Ph. nhảy hoặc rơi xuống đất.

Các chiến sĩ nhỏ nhẹ động viên, khuyên giải. Sau 2 giờ đồng hồ, ông Ph. chấp nhận để các chiến sĩ cột dây an toàn, đưa vào bên trong.

Nhân viên y tế vội tiếp cận ông Ph. sơ cứu và đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện.

Ông Ph. quậy phá tại bệnh viện.

Được biết, ông Ph. đã dùng dao Thái Lan cứa bộ phận sinh dục trong nhà vệ sinh trước khi leo ra bên ngoài tầng 23 của khách sạn.

Công an tiếp tục test ma túy và lấy lời khai của ông này.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: HUY CƯỜNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP