Nhà đẹp

Tiết lộ 3 linh vật giúp doanh nghiệp phát tài, phát lộc năm mới

Các linh vật phong thủy dùng để bài trí trong công ty, nơi làm việc nên là những vật phẩm mang ý nghĩa tài lộc và hưng thịnh.

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền là một linh vật phong thủy chiêu tài tốt nhất, mang lại điềm lành cho gia chủ, có thể bảo vệ tài lộc, tăng thêm phú quý. Bày Cóc ngậm tiền trong công ty có ý nghĩa chiêu tài hút lộc, mang tiền bạc về cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Ngoài ra, có thể đặt Cóc ngậm tiền ở vị trí đối diện chéo với cửa chính, sao cho mặt Cóc hướng vào bên trong, giống như Cóc đang ngậm tiền bạc nhảy vào phòng. Ở các phòng làm việc của phòng ban khác, cũng có thể đặt Cóc ngậm tiền trên két sắt, tủ đựng tiền…

Chú ý, sau khi lựa chọn vị trí đặt Cóc ngậm tiền xong thì phải chú ý đến hướng mặt của Cóc. Tuyệt đối không quay mặt Cóc ngậm tiền hướng ra ngoài cửa phòng bởi đó là điềm xui, thay vì mang tài lộc về thì Cóc sẽ mang tài lộc tiêu tán ra ngoài.

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật phong thủy mang tới nhiều may mắn về tài lộc khi lựa chọn bài trí trong công ty, doanh nghiệp. Chẳng những có tác dụng chiêu tài, tỳ hưu phong thủy còn có pháp lực, có thể xua đuổi tà khí, giúp cho công việc làm ăn kinh doanh luôn yên ổn.

Về vị trí đặt, nên tham khảo các hướng tốt như Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên, Thiên Y. Đồng thời, khi bài trí Tỳ hưu, nên chú ý để đầu Tỳ hưu hướng ra ngoài cửa chính hay cửa sổ phòng để chiêu tài bốn phương, hút tài lộc về cho doanh nghiệp.

Ngựa phong thủy

Theo phong thủy, ngựa là con vật mang đến vận may về tài lộc, nếu trong công ty, doanh nghiệp bài trí ngựa phong thủy thì có thể thúc đẩy tài vận, giúp công ty càng ngày càng thêm lớn mạnh. Với ý nghĩa này, chủ doanh nghiệp nên lựa chọn tượng ngựa bới dáng phi nước đại, có chiều hướng tiến lên, mã đáo thành công.

Có thể đặt Ngựa phong thủy trên bàn làm việc hay tài vị trong phòng, hướng ra phía cửa chính và cửa sổ. Không chỉ có tác dụng thôi thúc tinh thần làm việc mà Ngựa phong thủy còn thực sự có tác dụng chiêu tài, cầu tài lộc, giúp cả công ty cuối năm phong thủy tốt, cùng tăng tốc để vượt doanh số, vượt chỉ tiêu đã đề ra.

*Thông tin mang tính tham khảo, tổng hợp theo Lichngaytot!

Tác giả: T.N (Tổng hợp)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP