Thế giới

Tiếp viên hàng không bị chỉ trích khi ví tóc của hành khách như ‘vườn cải xanh’

Một tiếp viên Air Busan, hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc, hôm 17/4 lên tiếng xin lỗi vì đăng tải hình ảnh và phát ngôn thiếu tôn trọng các hành khách.

Bức ảnh chụp các hành khách trên chuyến bay. Ảnh: Yonhap

Tiếp viên trên chuyến bay từ Busan tới Jeju hôm 14/4 chụp bức ảnh từ phía sau các hành khách và đăng trên Instagram với chú thích mô tả tóc của hành khách “trông y chang nhau” và giống “vườn trồng cải xanh”.

Bình luận khiếm nhã này được cho là mô tả kiểu tóc của những phụ nữ trung niên đã lập gia đình hay còn gọi “ajumma” (nghĩa là bà cô - trong tiếng Hàn Quốc), theo Korea Times.

Bài đăng của nhân viên hãng Air Busan lập tức bị chỉ trích. Người đăng bức ảnh cùng mô tả trên sau đó phải đưa ra lời xin lỗi các hành khách. “Tôi thành thật xin lỗi những ai có thể cảm thấy bị tổn thương (sau khi xem bài đăng)”, tiếp viên này viết.

Giám sát viên Air Busan cũng lên tiếng sau sự việc khi cam kết những hành vi không đúng đắn tương tự như vậy của nhân viên hãng sẽ không lặp lại.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP