Cộng đồng mạng

Tiếp tục màn luộc ngô “thần thánh” của gái đảm: Đen từ nồi cơm điện đến ngô!

Vẫn chủ đề về “gái đảm” làm nữ công gia chánh, mới đây, lại xuất hiện thêm một “thảm họa đồ ăn” mới với tên gọi: Luộc ngô phải cháy cả ngô lẫn nồi!

Bức ảnh được đăng tải trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ với câu hỏi: “Em luộc ngô như thế này đã lấy được chồng chưa các mẹ?” đã nhanh chóng thu hút tới vài nghìn lượt like. Vấn đề nằm ở chỗ, ngô luộc không phải món ăn cao sang, khó chế biến, hơn nữa, cô gái lại luộc bằng nồi cơm điện… vậy mà kết quả, cả ngô lẫn nồi đều… cháy đen.
Chỉ sau vài giờ đăng tải bức ảnh đã nhận về hàng ngàn lượt like và chia sẻ
Vẫn biết, bức ảnh có thể không phải là câu chuyện thật của cô gái được đăng lên, nhưng nó thêm một lần nữa bổ sung vào tuyển tập những món ăn thảm họa do chị em… chế biến ra khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười. Rất nhiều người đã bình luận một cách hài hước rằng: “Luộc bằng nồi cơm điện mà cháy được như vậy không phải ai cũng làm được đâu, thật hâm mộ” hoặc: “Thừa sức lấy chồng rồi chị ơi, luộc thế hơi bị đẳng cấp đấy”. Thậm chí có người còn phân tích rằng: “Tỏi đen tốt cho sức khỏe, ngô đen thế này ăn chắc cũng bổ lắm đây”…
Luộc ngô bằng nồi cơm điện mà luộc xong đen cả ngô lẫn nồi
Ngô đen ăn vào chắc cũng tốt cho sức khỏe như tỏi đen?
Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút tới gần 3000 lượt like và hàng trăm bình luận thú vị. Có thể thấy, chủ đề về “gái đảm tạo thảm họa nấu ăn” thực sự khiến chị em vô cùng quan tâm, thích thú.

Câu chuyện về món ngô cháy này làm người ta nhớ đến mới đây, cũng trên mạng xuất hiện một lời tâm sự của cô vợ đảm đi kèm với hình ảnh về món: thịt rang cháy cạnh.
Trước đó, hình ảnh về món "thịt rang cháy cạnh" cũng khiến dân tình cười té ghế của cô vợ chiều chồng nhưng vụng nấu nướng (Nguồn ảnh Internet)
Theo như cô vợ này nói thì vì chồng thèm ăn món thịt rang cháy cạnh nên cô đã làm món này. Nhìn thành quả cô vợ tận tâm làm mới thấy đúng món ăn đã không chỉ “cháy cạnh” mà cháy… toàn tập luôn khiến không ai nhịn được cười.

Tác giả bài viết: Bảo Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP