Giải trí

Tiếp tục bị lợi dụng hình ảnh, Trấn Thành bức xúc khởi kiện

Tối 31/3, Trấn Thành bày tỏ bức xúc khởi kiện một cơ sở bán máy massage vì đã lợi dụng hình ảnh của anh để quảng bá sản phẩm.

Những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng hay những gương mặt đang gây sự chú ý đối với truyền thông dễ dàng trở thành những nạn nhân để các đối tượng sử dụng trái phép hình ảnh với mục đích thương mại. Tối 31/3, Trấn Thành bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân khi một cơ sở bán máy massage đã lấy hình ảnh của anh để quảng bá cho các loại ghế của cửa hàng.

"Tôi - Trấn Thành - khẳng định chưa bao giờ sử dụng ghế massage của cửa hàng này! Tại sao các bạn lại lấy hình ảnh tôi ra treo ngay cửa hàng và bảo là tôi đã tin dùng sản phẩm này để đánh lừa mọi người như vậy? Không thể chấp nhận được. Các bạn kinh doanh phải trung thực. Đây là hành vi sử dụng hình ảnh của nghệ sỹ không được sự cho phép để lừa đảo khách hàng", nam diễn viên "Bố già" bức xúc.

Hình ảnh nghệ sĩ Trấn Thành được treo trong cửa hàng quảng cáo cho ghế

Bức xúc không kém ông xã, bên dưới bài đăng Hari Won tức giận khẳng định cả hai vợ chồng không làm đại sứ của ghế nào cả: "Các bạn cũng không được quyền lấy hình ảnh Hari buôn bán hàng. Trước đây tôi review không nghĩa là làm đại sứ. Nên xin các bạn đừng lấy hình ảnh của Hari, đừng lôi tên anh Thành đem ra bán ghế".

Đồng thời với thông báo này, Trấn Thành cho biết luật sư của anh đang làm đơn khởi kiện củ cửa hàng ghế. Thông tin này nhận được sự đồng tình của diễn viên Anh Đức, Lan Phương. "Chuẩn Thành ạ! Phương cũng từng phải kiện để chấm dứt việc sử dụng hình ảnh sai trái này", nữ diễn viên cho hay.

Trấn Thành bực vì bị mượn danh tiếng bán nước hoa "đểu"

Với hành động quyết liệt và ngay lập tức thế này có thể thấy, nam nghệ sĩ đa tài này đang rất tức giận khi hình ảnh của mình bị đem ra để lừa đảo người mua hàng. Bởi đây không chỉ là lần đầu tiên nam diễn viên bị dính phải trường hợp giả mạo thương hiệu như vậy.

Trước đó vào cuối năm 2020, một fanpage đã lấy tên anh và bà xã Hari Won để bán nước hoa giá rẻ chỉ từ 99 đến 150.000 đồng khiến nam MC vô cùng khó chịu. Trấn Thành lập tức đính chính lại trang bán hàng giả mạo kia và nói rằng anh không chịu trách nhiệm nếu khách hàng lỡ sử dụng loại nước hoa rẻ tiền kia.

Cũng không lâu trước đó, Hari Won đã lên tiếng tố cáo một fanpage có hàng triệu lượt yêu thích đã sử dụng hình ảnh của mình và Trấn Thành để PR quán ăn sai sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh của vợ chồng nữ ca sĩ. Ngay sau đó, trang này đã xóa bỏ bài đăng liên quan đến vợ chồng Trấn Thành thay lời nhận lỗi.

Sau khi bị tố đưa sai sự thật, fanpage ẩm thực này đã xóa bỏ bài đăng liên quan đến vợ chồng Trấn Thành thay lời nhận lỗi.


Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình và xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP