Giải trí

Tiếp Theo Đông Nhi, hội bạn thân Showbiz đã nghe ngóng được ngày cưới của Bảo Thy là 26/11 tới đây

Thông tin thân cận tiết lộ với chúng tôi ca sĩ Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào ngày 26/11, chỉ sau đám cưới của Đông Nhi ít ngày.

Trong khi Đông Nhi đã chính thức xác nhận lên xe hoa về chung nhà với Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 thì những ngày qua một nữ ca sĩ nữa thuộc thế hệ teen pop đời đầu là Bảo Thy cũng bị đồn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019. Cụ thể, những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy một vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt. Xâu chuỗi thêm loạt tình tiết đáng ngờ như việc Bảo Thy đeo nhẫn ở ngón áp út càng khiến thông tin "công chúa bong bóng" lên xe hoa nóng lên một lần nữa. Thậm chí, netizen còn lần theo dấu vết tìm ra danh tính người được cho là vị hôn phu của Bảo Thy.

Trước mọi lời đồn đoán, Bảo Thy im lặng nhưng có trả lời thắc mắc của người hâm mộ cho rằng chính cô cũng không biết cưới ngày nào như lời phủ nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận chúng tôi được biết, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới đây. Nữ ca sĩ hiện đã hoàn tất nhiều khâu chuẩn bị cho hỉ sự của cuộc đời mình.

Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào ngày 26/11 tới?

Trước đó vào năm 2018, giọng ca "Công chúa bông bóng" cũng từng chia sẻ về dự định kết hôn của mình trong 1-2 năm tới. Tuy thừa nhận đã có người yêu được nhiều năm nay nhưng Bảo Thy vốn rất kín tiếng trước truyền thông, cô chưa 1 lần công khai diện mạo người yêu của mình.

Trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz cũng đồng thời tiết lộ loạt ảnh nghi vấn là chân dung chồng sắp cưới của nữ ca sĩ xinh đẹp. Theo đó, người này có tên L***, là một đại gia nức tiếng tại Nghệ An. Trong loạt ảnh có thể thấy, người này còn rất thân thiết với Thế Bảo, anh trai của nữ ca sĩ.

Xôn xao hình ảnh nghi vấn là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy trên mạng xã hội.

Trong loạt hình được chia sẻ có thể thấy người này có mối quan hệ khá thân thiết với Thế Bảo anh trai của nữ ca sĩ.

Năm 2018, Bảo Thy gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương có kích thước "khủng". Dù không được tiết lộ nhưng đông đảo người hâm mộ đều đồng tình chiếc nhẫn này có giá trị không nhỏ. Đây được cho chính là nhẫn được cầu hôn của Bảo Thy.

Chiếc nhẫn kim cương giá trị khủng từng được Bảo Thy chia sẻ vào năm 2018 được cho chính là nhẫn cầu hôn trước đó.

Tác giả: Vixx

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP