Pháp luật

Tiếng kêu khóc xé lòng của 2 bé gái bị chặn đường, hiếp dâm tại Gia Lâm

Liên quan tới vụ việc cô bé 12 tuổi bị một đối tượng hiếp dâm tại huyện Gia Lâm (Hà Nội), phóng viên báo Tiền Phong đã xuống tận hiện trường để ghi nhận vụ việc. Theo đó, khu vực này rất ít người sinh sống lại không có đèn đường và khá vắng vẻ.

Khu vực được cho là xảy ra sự việc.

Một người dân trực tiếp hỗ trợ các bé cho biết, tối xảy ra vụ việc thì mấy con chó nuôi trong nhà sủa rất dữ; sau đó họ có nghe tiếng trẻ con la khóc nên chạy ra đường kiểm tra. "Có lẽ do các cháu quá hoảng loạn nên mất bình tĩnh cứ khóc lóc mà không diễn đạt được ý, chỉ bấn loạn nói 'cháu mất'... Tôi không rõ các cháu đã gặp phải việc gì nên cũng soi đèn hỗ trợ tìm xung quanh khu vực trên theo chỉ dẫn của 2 cháu bé"- người dân này cho biết.

Một lúc sau người đàn ông này dắt 2 cô bé này đến nhà một nhà người dân gần đó gọi điện thoại cho bố mẹ các cháu đến đón về. Sau khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện khác thường, bố mẹ nạn nhân đã gặng hỏi rồi đưa con em mình tới cơ quan chức năng trình báo

Đến đêm cùng ngày lực lượng Công an huyện Gia Lâm tới rất đông để xác minh sự việc. Khoảng 9h ngày hôm sau hai cháu bé tiếp tục được đưa đến hiện trường mô tả lại sự việc.

Ghi nhận của phóng viên, nơi xảy ra sự việc là tuyến đường tắt dẫn vào khu dân cư hai bên đường bê tông là ruộng trồng chuối rất vắng vẻ, vào buổi tối không có đèn đường và ít người qua lại.

Xung quanh tuyến đường trồng chuối rất vắng vẻ.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 18h50 ngày 23/8, bé gái tên L. (12 tuổi, trú tại huyện Gia Lâm) cùng bé A. (11 tuổi, trú quận Long Biên) đi xe đạp hướng sang xã Dương Quang (huyện Gia Lâm).

Đến khoảng 19h10 cùng ngày, hai cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù (xã Dương Quang) khoảng 300 m thì một nam thanh niên lạ mặt đi xe máy vượt qua khoảng 50 m rồi dừng xe bên lề đường.

Khi 2 cháu đi tới, đối tượng bất ngờ lao ra chặn khiến chiếc xe đạp bị đổ và dùng tay kẹp cổ cháu L. vén áo lên. Thấy vậy cháu A. sợ hãi bỏ chạy.

Chưa dừng lại đó, đối tượng bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50 m thì bế bé vào vườn chuối ven đường và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, đối tượng lên xe đi về hướng xã Dương Quang.

Tuyến đường tắt vào khu dân cư ít người qua lại.

Theo cơ quan điều tra, đặc điểm nhận dạng nghi phạm khoảng 30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1,65 m, mặc áo phông tối màu, quần soóc tối màu, đi dép lê và nói giọng miền Bắc.

Đối tượng đi xe máy nhãn hiệu Honda Dream, yếm trắng, không có giỏ xe, gương bên phải bị gãy (chỉ còn tay gương, không có mặt gương và vỏ).

Hiện Công an huyện Gia Lâm đang tiến hành truy tìm nghi phạm và điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP