Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh: ‘Tôi rất nhớ sân cỏ’

Tiền vệ của HAGL đang nỗ lực tập luyện để trở lại sân cỏ, sau khi dính chấn thương trong quá trình thi đấu ở Nhật Bản và tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016.

“Tôi đang nỗ lực tập luyện để trở lại sân cỏ. Đã lâu rồi tôi không được ra sân nên cảm giác rất thèm thuồng khi nhìn thấy đồng đội thi đấu. Nhưng tôi không thể vội vàng lúc này”, Tuấn Anh chia sẻ cùng VnExpress . “Tôi phải lắng nghe cơ thể của mình. Có lẽ, tôi cần khoảng hai tháng nữa để có thể trở lại thi đấu”.
Đã lâu không thi đấu nhưng Tuấn Anh vẫn được người hâm mộ quan tâm và săn đón, khi có mặt ở TP HCM để tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ mới VPMilk sáng 7/3. Ảnh: Đức Đồng.

Tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương ở sụn chêm đầu gối trong quá trình thi đấu ở Nhật Bản, và tình trạng thêm nghiêm trọng trong đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Đó là lý do khiến anh không thể góp mặt ở AFF Cup 2016. Tuấn Anh sau đó được bầu Đức đưa sang Singapore phẫu thuật. Dự kiến ban đầu cho rằng anh có thể trở lại thi đấu sau khoảng sáu đến tám tuần, nhưng do tiền sử chấn thương nên quá trình hồi phục của ngôi sao HAGL diễn ra khá chậm.

“Tôi đang cố gắng gìm mình trong sinh hoạt và tập luyện nghiêm túc”, tiền vệ 21 tuổi chia sẻ. “Đây là giai đoạn vô cùng thách thức. Tôi còn trẻ mà phải chịu tình cảnh như thế này thì rất khó chịu. Nhưng tôi tự nhủ, mình phải cố gắng để mong trở lại với thể trạng tốt nhất”.

Mới đây, bầu Đức cũng cho biết ông không vội vàng trong việc đưa Tuấn Anh thi đấu trở lại. “Tôi sẽ bàn bạc với Ban huấn luyện để giữ gìn đôi chân cho Tuấn Anh. Khi trở lại, Tuấn Anh sẽ tập làm quen dần dần và có thể đá một trận rồi nghỉ một trận, chứ buộc cậu ấy thi đấu liên tục sẽ rất nguy hiểm. Mục tiêu cao nhất của Tuấn Anh là SEA Games sắp tới chứ không phải chỉ phục vụ cho HAGL”.

Thiếu vắng Tuấn Anh nhưng HAGL vẫn đang thi đấu tích cực ở V-League. Sau tám vòng đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thắng ba, hòa một và thua bốn để leo lên giữa bảng điểm. “Dù vắng tôi, các đồng đội vẫn thi đấu tốt, điều đó khiến tôi vui mừng và an tâm tập trung cho quá trình điều trị. Nhưng tất nhiên, tôi luôn mong muốn sớm trở lại để chia sẻ với các đồng đội”, Tuấn Anh nói thêm.

HAGL nhận gói tài trợ 50 tỷ đồng trong hai năm từ VPMilk. Ảnh: Đức Đồng.

Thi đấu tích cực, phong cách chơi đẹp của các cầu thủ HAGL đã giúp họ nhanh chóng tìm được nhà tài trợ mới là Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk). “Chúng tôi nhận thấy các cầu thủ HAGL thể hiện một lối chơi đẹp, tận hiến và giàu cảm xúc. Đó là điều thôi thúc chúng tôi đưa ra quyết định tài trợ cho họ và khẳng định một thông điệp: Phong cách bóng đá tử tế kết hợp với sản phảm dinh dưỡng tử tế”.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPMilk nói. “Chúng tôi tham gia đồng hành cùng HAGL không đặt nặng mục tiêu thắng thua mà chỉ mong các cầu thủ chơi đẹp, tử tế để phục vụ người hâm mộ. Với thông điệp 'Chắt chiu từng cơ hội vì giấc mơ lớn Việt Nam', chúng tôi mong rằng sự đồng hành này sẽ đưa bóng đá Việt Nam vươn xa trong tương lai”.

Tổng giá trị tài trợ là 50 tỷ đồng trong hai năm 2017 và 2018, VPMilk đồng hành cùng HAGL trong các hoạt động đào tạo tài năng bóng đá trẻ, chăm lo các cầu thủ… Mùa hè này, VPMilk cùng Học viện HAGL JMG sẽ mở đợt tuyển sinh khoá V trên phạm vi toàn quốc. “Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi có được sự tài trợ của VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro. Sự tài trợ và tư vấn đến từ công ty hứa hẹn sẽ giúp thể lực, thể hình của các cầu thủ ở HAGL cải thiện hơn”, đội trưởng Nguyễn Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng và đồng đội có nhà tài trợ mới đồng hành sau khi chia tay nhà tài trợ cũ. Ảnh: Đức Đồng.

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP