Thể thao

Tiền vệ trẻ CLB Bình Dương công khai muốn ra đi

Cách đây ít giờ, Tống Anh Tỷ chia sẻ trên trang cá nhân muốn tìm một đội bóng mới sau khi cảm thấy mình không được tôn trọng ở CLB Bình Dương.

Chiều qua (11/6), B.Bình Dương đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỷ số 5-0 ở vòng 4 giải bóng đá V.League, qua đó thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Những người lập công cho đội chủ nhà là Hồ Tấn Tài, Tiến Linh, Trần Duy Khánh và Hồ Sỹ Giáp (cú đúp). Chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng cũng giúp Bình Dương tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Trong khi đó Hải Phòng FC rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng và có nguy cơ chia tay HLV Phạm Anh Tuấn khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Tuy vậy, có một cầu thủ của Bình Dương không vui đó là Tống Anh Tỷ, có lẽ cầu thủ này không được vào sân thi đấu nên đã có những dòng trạng thái bức xúc trên mạng xã hội và muốn chia tay CLB Bình Dương tìm bến đỗ mới.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1997 viết: “Mọi người có thể giới thiệu hoặc đội bóng nào có thể giới thiệu mình đến một đội bóng nào đó để mình có cơ hội thi đấu nhiều hơn và tôn trọng mình hơn, hạng 2 cũng được, xin cảm ơn”.

Tống Anh Tỷ muốn chia tay Bình Dương tìm bến đỗ mới

Về phía HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông chia sẻ: "Cầu thủ có lúc được chơi, có lúc không được chơi là điều bình thường. Tôi cố gắng thay đổi cầu thủ để nhiều người được thi đấu nhất có thể. Tuy nhiên, tôi cũng không thể đáp ứng việc cả 30 cầu thủ trong đội đều được ra sân.

Trận vừa rồi cậu ấy đá với CLB Sài Gòn, thì trận này người khác được đá. Tuy nhiên, cậu ấy là người trưởng thành từ lò đào tạo của Bình Dương, ra đi hay không là do CLB quyết định" – theo Zing.

Dù sau đó, tiền vệ 23 tuổi đã xoá dòng trạng thái nhưng nhiều người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ lên một số diễn đàn bóng đá, nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Có người cho rằng đây chỉ là trò đùa của Tống Anh Tỷ do chứng kiến một số đồng đội bằng tuổi thi đấu quá tốt, tuy nhiên, đa phần cho rằng Tống Anh Tỷ đã có một phút bốc đồng do mâu thuẫn với CLB chủ quản.

Tống Anh Tỷ là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Becamex Bình Dương, từng góp mặt trong đội hình U19, U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dự VCK U19 châu Á 2016 và VCK U20 World Cup 2017.

Những thành tích nổi bật của Tống Anh Tỷ bao gồm HCĐ U21 Nations Cup 2016, Vô địch U19 KBZ Bank Cup 2016, HCĐ VCK U19 Đông Nam Á 2016, Top 4 VCK U19 châu Á 2016.

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP