Thể thao

Tiền vệ Trần Phi Sơn: ‘TP.HCM thi đấu không tốt, chúng tôi rất buồn’

Dù lập cú đúp bàn thắng giúp TP HCM thắng trận, Phi Sơn cho biết anh và các đồng đội vẫn cảm thấy rất buồn.

Trong màn tranh tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất tối 3/11, Trần Phi Sơn đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới tận 2 bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước HLHT. Chia sẻ với truyền thông sau trận, Trần Phi Sơn khẳng định dù không còn mục tiêu song TP.HCM sẽ luôn thi đấu máu lửa, hết mình vì người hâm mộ.

"Dù trong hoàn cảnh nào thì CLB TP.HCM vẫn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM đã luôn luôn theo dõi đội bóng. Việc TP.HCM thi đấu không tốt thì bản thân các thành viên trong đội đều cảm thấy rất buồn. Sơn nghĩ rằng bản thân mình và đội bóng đã cố gắng thi đấu thật tốt có thể để cống hiến cho người hâm mộ."

Mùa giải V.League 2020 khép lại, hợp đồng của Công Phượng và Phi Sơn cũng sẽ chính thức hết hạn. Công Phượng sẽ trở về phố Núi khoác áo CLB HAGL như trước đây đúng như thỏa thuận giữa bầu Đức với lãnh đạo TP HCM cách đây nửa năm.

Tiền vệ Trần Phi Sơn buồn bã vì đội bóng không có thành tích tốt

Về phía Phi Sơn, tiền vệ xứ Nghệ, chưa rõ có gia hạn hợp đồng với đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng hay không, khi chân sút này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các đội bóng V.League với một mức lương khá cao.

Chia sẻ về tương lai của mình khi mùa giải kết thúc, cầu thủ người Hà Tĩnh tiết lộ rằng anh và ban lãnh đạo đội bóng đã nói về vấn đề này từ hồi đầu mùa. Khi mùa giải kết thúc, Phi Sơn sẽ có quyết định chính thức về tương lai của mình.

Đến thời điểm này, Phi Sơn chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng cho CLB TPHCM. Đây là thành tích vô cùng khiêm tốn với một cầu thủ thi đấu trên hàng tấn công. Với việc không thường xuyên được đá chính ở đội bóng Sài thành mùa giải năm nay, rất có thể tiền vệ sinh năm 1992 sẽ phải nói lời chia tay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP