Thể thao

Tiền vệ Trần Phi Sơn bị chấn thương nặng

Trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị đứt dây chằng cổ chân.

Theo chẩn đoán của bộ phận y tế CLB TP.HCM, cầu thủ người xứ Nghệ đã gặp phải chấn thương khá nặng và sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật trong ít ngày tới. Với chấn thương này, nhiều khả năng “Ronaldo Việt Nam” sẽ bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của CLB TP.HCM tại V.League 2019 (khoảng 5 trận).

Đây là thông tin khiến ban huấn luyện, các cổ động viên của đội chủ sân Thống Nhất và những người hâm mộ Trần Phi Sơn hết sức lo lắng, thất vọng. Tài năng của tiền vệ sinh năm 1992 là điều không cần phải bàn cãi thêm nữa. Tất cả đã được chứng minh trong màu áo SLNA và CLB TP.HCM ở những mùa giải vừa qua.

Trần Phi Sơn là trụ cột quan trọng của CLB TP.HCM. Ảnh: Zing.vn


Tại V.League 2018, Trần Phi Sơn thi đấu tổng cộng 21 trận, ghi được 6 bàn thắng và có tới 9 pha kiến tạo cho CLB TP.HCM. Đáng ra thành tích còn có thể cao hơn, nếu “Ronaldo Việt Nam” không dính phải chấn thương hồi đầu mùa giải.

Còn nhớ, trong trận đấu bù vòng 1 giữa CLB TP.HCM và SLNA, Trần Phi Sơn đã phải rời sân trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại. Chấn thương đó khiến cầu thủ 26 tuổi phải bỏ lỡ tới 4 trận đấu (tính riêng tại V.League).

Hy vọng rằng, Trần Phi Sơn sẽ nhanh chóng hồi phục, sớm trở lại sân cỏ và tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2019./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP