Thể thao

Tiền vệ Trần Minh Vương chấn thương, lỡ 2 trận đầu của tuyển Việt Nam

Chiều 21-8, một thông tin khiến người hâm mộ rất lo lắng là sự vắng mặt của tiền vệ Trần Minh Vương, khi anh gặp một chấn thương đáng tiếc ở trận giao hữu với U23 Việt Nam hôm 19-8

Trần Minh Vương (phải) gặp chấn thương ở trận giao hữu với U23 Việt Nam

Theo tìm hiểu, Minh Vương đã gặp phải chấn thương dây chằng chéo sau. Tiền vệ người Thái Bình gặp chấn thương sau một tình huống xử lý bóng và tranh chấp cùng hậu vệ đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chụp cộng hưởng từ, mức độ tổn thương được xác định là rách một phần dây chằng, cần phải tập hồi phục ít nhất 3 tuần. Điều này đồng nghĩa Minh Vương sẽ không kịp bình phục để tham dự hai trận đấu mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á, gặp Ả Rập Saudi vào ngày 2-9 và Úc ngày 7-9.

Đây thực sự là thông tin khiến không chỉ người hâm mộ mà HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo rất lo lắng. Trong bối cảnh Công Phượng không thể lên tuyển trong tháng 8 để chuẩn bị cho trận đấu với Ả Rập Saudi, với việc tiếp tục thiếu vắng một cầu thủ tấn công giỏi đến từ CLB HAGL, hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam chắc hẳn sẽ gặp rất nhiều tổn thất.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP