Thể thao

Tiền vệ PSG vui khi Pogba nhận thẻ đỏ

Julian Draxler xem sự vắng mặt của Pogba là lợi thế lớn cho PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Paul Pogba trở thành tâm điểm của trận lượt đi trên sân Old Trafford tối 12/2. Tiền vệ người Pháp nhận hai thẻ vàng và rời sân ở cuối trận, đồng thời vắng mặt ở lượt về ngày 6/3 ở Paris.

"Pogba là cầu thủ hay nhất của Man Utd. Cậu ấy rất quan trọng với họ và có thể thấy điều này ở trận đấu vừa qua. Đó là lý do chúng tôi rất vui khi cậu ấy không thể chơi trận lượt về", tiền vệ Draxler nói.

Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Pogba sau pha phạm lỗi với Dani Alves. Ảnh: AFP.

Man Utd thua PSG là thất bại đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Đội bóng này đã thắng 10 trong 11 trận trước đó. Thất bại trước PSG cũng là trận thua sân nhà đậm nhất của Man Utd ở Cup châu Âu.

"Man Utd đã khởi đầu trận lượt đi tốt, gây nhiều sức ép. Tuy nhiên, chúng tôi lấy lại sự tự tin trong hiệp hai trong khi sức ép của Man Utd đã giảm đi. Điều này giúp chúng tôi cải thiện lối chơi và tìm ra những khoảng trống. Chúng tôi tận dụng rất tốt những cơ hội và giành chiến thắng xứng đáng", Draxler nhận xét.

Bên cạnh việc thiếu vắng Pogba, HLV Solskjaer còn đau đầu khi hai cầu thủ tấn công là Jesse Lingard và Anthony Martial lần lượt rời sân vì chấn thương sau hiệp một.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP