Thể thao

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trở lại thi đấu sau án treo giò 9 tháng

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trở lại thi đấu sau án treo giò 9 tháng khi góp mặt trong trận TP.HCM hoà Đà Nẵng 0-0 tại vòng 2 V-League 2022.

Sau khi được nghỉ vòng mở màn, TP.HCM đã bắt đầu mùa giải V-League 2022 bằng chuyến làm khách trên sân Đà Nẵng. Đây cũng là màn tái xuất của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau án treo giò 9 tháng.

Trong trận đấu trên sân Hoà Xuân, Ngô Hoàng Thịnh được tin tưởng giao băng đội trưởng của TP.HCM và đã cùng các đồng đội có kết quả chấp nhận được khi cầm hoà Đà Nẵng 0-0.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trở lại thi đấu sau án treo giò 9 tháng. (Ảnh: Ho Chi Minh City FC)

Trước đó, Ngô Hoàng Thịnh đã bị cấm thi đấu hết năm 2021 sau pha phạm lỗi kinh hoàng khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất hồi tháng 3 năm ngoái.

Tuy nhiên, do V-League 2021 bị huỷ giữa chừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thực tế Ngô Hoàng Thịnh chỉ bị treo giò 6 trận. Dẫu vậy, tiền vệ này đã phải chờ đợi gần tròn 1 năm mới có thể trở lại thi đấu chính thức.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng cũng đã bình phục chấn thương và có màn tái xuất ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Ngôi sao của Hà Nội FC đã lập cú đúp kiến tạo trong trận thắng ĐT Trung Quốc 3-1 trên sân Mỹ Đình hôm 1/2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần)./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP