Thể thao

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: 'Tôi chưa bao giờ có ý định làm gãy chân Hùng Dũng'

Hơn 4 tháng từ sau vụ làm Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) bị gãy chân, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh mới mở lại facebook và anh cũng dần cởi mở hơn sau vụ việc. Nói thế, bởi thời gian vừa qua với Hoàng Thịnh như một cơn ác mộng…

Vòng 5 V.League 2021 diễn ra ngày 23/3 ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của đội chủ nhà đã có cú vào bóng rất nguy hiểm, khiến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC gãy chân phải đưa vào viện cấp cứu. Từ cú vào bóng ấy, Hùng Dũng không thể tiếp tục mùa giải 2021 và nhất là anh không thể tập trung ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, khiến HLV Park Hang Seo thật sự đau đầu.

Song song đó, Ngô Hoàng Thịnh cũng mất rất nhiều sau cú ra chân nguy hiểm ấy. Ngoài việc nhận án phạt 40 triệu đồng và bị treo giò đến hết năm 2021, cái mất nhiều nhất của Hoàng Thịnh chính là hình ảnh của anh trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, sau vụ việc ấy, Hoàng Thịnh đã phải khoá facbook cá nhân để không muốn bản thân chịu những tác động tiêu cực từ những lời thoá mạ của rất nhiều người trên mạng xã hội.

Tôi còn nhớ, hôm xảy ra vụ việc Hoàng Thịnh đã muốn vào ngay bệnh viện Vạn Hạnh để thăm Hùng Dũng. Tuy nhiên, nhiều người đã khuyên anh hãy khoan vào. Mãi đến chiều 25/3, Hoàng Thịnh đã đi cùng một người bạn vào thăm Hùng Dũng. Khi ấy, Dũng đã phẫu thuật xong và rất tỉnh táo. Hai anh em họ đã chia sẻ với nhau rất nhiều điều. Vì như Dũng chia sẻ cùng tôi, anh tin Hoàng Thịnh không hề cố tình triệt hạ mình. “Đấy chỉ là một tại nạn trong bóng đá anh ạ. Em tin anh Hoàng Thịnh không hề có ý triệt hạ em”, Hùng Dũng bày tỏ.

Tình huống Hùng Dũng gẫy chân sau khi bị Hoàng Thịnh vào bóng rát

Sau khi vào thăm Hùng Dũng, ngay hôm sau Hoàng Thịnh cũng đưa vợ con về Nghệ An, bởi chàng cầu thủ này muốn vợ con anh và ngay bản thân muốn tìm chút bình yên sau vụ việc. Thời điểm ấy, trò chuyện cùng tôi, Hoàng Thịnh đã bày tỏ: “Bây giờ có nói gì cũng bằng thừa, nhưng thật sự em chưa bao giờ có ý định làm gãy chân Hùng Dũng. Chỉ mong em ấy sẽ sớm hồi phục và quay lại để bản thân em đỡ bị cắn rứt, chứ những ngày qua đối với em như một cơn ác mộng!”.

Vừa qua, khi Hùng Dũng bắt đầu hồi phục tốt và có thể tập luyện trở lại, vụ việc cũng dần nguôi ngoai và người ta thấy Hoàng Thịnh đã mở lại facebook cá nhân, nhưng vẫn khá ngại tiếp xúc với mọi người. Hồi cuối tháng 6, khi CLB TP.HCM được tập luyện trở lại, Thịnh đã có mặt cùng đội. Tuy nhiên, đội bóng này cũng chỉ tập luyện được vài ngày rồi lại tiếp tục nghỉ vì lệnh phong toả theo chỉ thị 16. Thế nên, Hoàng Thịnh chỉ ở lại TP.HCM thêm một thời gian rồi lại về gia đình ở Nghệ An. Tại đây, anh phải tự cách ly 14 ngày khi trở về từ vùng dịch rồi mới có thể sinh hoạt bình thường cùng mọi người…

Thời gian qua, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến V.League 2021 buộc phải dời sang tháng 2 năm 2022 mới có thể tiếp tục diễn ra. Khi ấy, mọi người mới chợt nhớ ra thời điểm ấy, Hoàng Thịnh và cả Đỗ Hùng Dũng đều có thể tái xuất ở phần còn lại của mùa giải 2021. Nói thế, vì án kỷ luật của Thịnh đến ngày 31/12/2021 sẽ kết thúc, trong lúc thời gian ấy Hùng Dũng đã có thể bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng thi đấu.

Việc cả “hung thủ” và “nạn nhân” đều có thể ra sân trong thời gian tới, khiến mọi người cảm thấy vui cho họ, nhất là người trong cuộc. Hoàng Thịnh cho biết: “Tôi đang thụ án kỷ luật, nhưng thời gian qua vẫn tập duy trì thể lực để phong độ không bị giảm sút. Tôi tin mình sẽ quay lại ổn ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2021”.

Vẫn còn hơn 4 tháng nữa để Hoàng Thịnh kết thúc án kỷ luật, nhưng đã có thể thấy được niềm vui cho anh trong tương lai.

Tác giả: ĐỖ TUẤN

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP