Thể thao

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã bình phục chấn thương

Sau quãng thời gian phải dưỡng thương, cựu cầu thủ SLNA đã hoàn toàn bình phục và có thể sẽ ra sân ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Quảng Nam tại vòng 9.

Với chấn thương lật cổ chân gặp phải trong chiến thắng 2 - 0 của CLB TP.HCM trước CLB Viettel tại vòng 6, Ngô Hoàng Thịnh đã phải “ngồi chơi xơi nước” hơn 2 tuần lễ, bỏ lỡ 2 trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất (gặp CLB Hà Nội và CLB Sanna Khánh Hòa).

Sự vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1992 đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng do HLV Chung Hae-seong dẫn dắt.

Quan sát 2 trận đấu vừa qua của CLB TP.HCM, có thể nhận thấy, tuyến giữa của đội chủ sân Thống Nhất bị lép vế trước hàng tiền vệ chất lượng của CLB Hà Nội và trước hàng tiền vệ chơi thiên về sức mạnh của CLB Sanna Khánh Hòa.

Một trong những nguyên nhân khiến hàng tiền vệ của CLB TP.HCM chơi kém hơn thường lệ, chính là sự thiếu vắng của “máy quét” Ngô Hoàng Thịnh.

Ngô Hoàng Thịnh đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân. Ảnh: CLB TP.HCM

Cho nên, Ngô Hoàng Thịnh trở lại sẽ giúp HLV Chung Hae-seong giải được bài toán ở tuyến giữa của đội nhà. Gần như chắc chắn, với đẳng cấp và tầm quan trọng của mình, cựu cầu thủ SLNA sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM ở trận đấu với CLB Quảng Nam tại vòng 9, diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 11/5 tới đây.

Ngoài trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh, nhiều khả năng CLB TP.HCM cũng sẽ chào đón sự trở lại của ngoại binh Matias Jadue. Cũng giống như tiền vệ quê Nghệ An, tiền đạo người Palestine cũng phải rời sân ngay ở hiệp 1 trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Viettel. Như vậy, ngoài sự vắng mặt của Trần Phi Sơn kể từ đầu giải đến giờ, HLV Chung Hae-seong đã có trong tay những quân bài tốt nhất của mình./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP