Thể thao

Tiền vệ Hùng Dũng mời cưới bầu Hiển sau chiến thắng trước Hải Phòng

Ông bầu Đỗ Quang Hiển bất ngờ nhận được tấm thiệp mời cưới từ tiền vệ tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng ngay sau trận CLB Hà Nội thắng Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2019 tối 21/4.

Ngày 23/4, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ lập gia đình với cô dâu Triệu Mộc Trinh tại một nhà hàng ở Long Biên. Dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, Hùng Dũng vẫn ra sân và còn mang băng đội trưởng ở trận gặp CLB Hải Phòng tối 21/4. Trước đối thủ tới từ đất cảng, Hùng Dũng và đồng đội đã ngược dòng, thắng 3-1 và tiếp tục hiên ngang trong nhóm đầu bảng V.League.

Hùng Dũng trao thiệp cưới cho bầu Hiển ngay sau chiến thắng trước Hải Phòng tối qua. Ảnh: Minh Chiến.

Sau trận đấu, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống sân chúc mừng và thưởng thêm cho đội bóng. Tận dụng dịp này, Hùng Dũng có lời mời và gửi thiệp cưới tới bầu Hiển. Ông bầu của CLB Hà Nội vui mừng, bắt tay hỏi han tình hình chuẩn bị của tiền vệ sinh năm 1993 đồng thời gửi lời chúc mừng hạnh phúc.

Hôn thê Triệu Mộc Trinh sinh năm 1997, quê tại Tuyên Quang, là người dân tộc Tày và đang học năm cuối đại học. Hùng Dũng là người kín đáo, nên mọi người không biết nhiều thông tin về anh và hôn phu. Họ quen nhau 2 năm trước và đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Hùng Dũng và bạn gái hạnh phúc trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Kevin Pham.

Mới đây, Hùng Dũng có những chia sẻ ngọt ngào dành cho người yêu trên trang cá nhân: “Người ta nói con gái trước khi lấy chồng thường mang nhiều suy tư, lo lắng. Và anh cũng biết tuổi thanh xuân của em đã dành trọn cho anh. Hạnh phúc biết bao khi mình cùng nhau đi qua bao năm tháng. Hạnh phúc biết bao khi nghĩ đến việc sẽ được bên cạnh người con gái là mối tình đầu - mối tình duy nhất của anh đi hết quãng đường đời phía trước”.

Cầu thủ 26 tuổi đang sống trong những ngày rất đẹp. Anh hiện là trụ cột, đá chính cả ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đồng thời sắp lập gia đình. Chia sẻ với báo giới hôm qua, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết cả đội sẽ đi ăn cưới Hùng Dũng vào ngày 23/4.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP