Thể thao

Tiền vệ Brazil trở thành trò cười vì ăn vạ sau khi va chạm trọng tài

Renato Augusto của CLB Beijing Guoan đã va nhẹ vào trọng tài khi đang di chuyển trên sân, và anh lập tức nằm sân ăn vạ.

Tình huống diễn ra ở phút 68 trong trận đấu giữa Beijing Guoan và Shanghai SIPG mới đây. Tiền vệ Renato Augusto di chuyển chậm và vô tình va vào vai của trọng tài chính. Ngay sau đó, anh lập tức đổ gục xuống sân và ôm mặt như bị đánh nguội.

Thấy cầu thủ người Brazil nằm sân, trọng tài chính phải cho dừng trận đấu để kiểm tra Augusto có vấn đề gì không. Các nhân viên y tế của CLB Beijing Guoan ngay lập tức vào sân và thăm khám vùng mặt của Augusto khiến khán giả trên sân có cảm giác tình trạng của anh không hề ổn.

Augusto hiện chơi bóng cho Beijing Guoan tại giải vô địch Trung Quốc. Ảnh: Getty.

Sau đó, Augusto đứng dậy và thi đấu bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau pha bóng ấy, anh nhận phải vô số lời chế giễu từ các CĐV trên toàn thế giới.

Một CĐV bình luận trên mạng xã hội: "Nhìn anh ta sau cú va chạm chẳng khác gì lúc trước? Cuối cùng Augusto có bị làm sao không? Tôi thực sự cần lời giải thích". Tài khoản khác trêu chọc: "Nhìn Augusto đau đớn, tôi cứ nghĩ anh ta sắp phải nhập viện đến nơi rồi".

Renato Augusto là bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng của CLB Beijing Guoan. Anh gia nhập đội bóng của Trung Quốc năm 2016 và có hơn 100 lần ra sân tại đây.

Đặc biệt, Augusto chơi bóng tại Trung Quốc, nhưng vẫn được triệu tập lên ĐT Brazil. Anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia năm 2011 và tới nay vẫn thi thoảng được các HLV tuyển Brazil triệu tập.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP