Thể thao

Tiên tri Cass dự đoán kết quả Đức vs Pháp (2h ngày 8.7)

Nhân dịp trận bán kết EURO 2016 giữa Đức và xứ Pháp sắp diễn ra, chú mèo có tên là Cass đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả của trận đấu này. Hãy cùng xem clip dưới đây để biết “nhà tiên tri” Cass chọn đội nào sẽ giành chiến thắng.


Chú mèo Cass hiện đang rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội sau khi đưa ra khá nhiều dự đoán chính xác về những trận đấu trong khuôn khổ EURO 2016. Điển hình, ở 2 trận Đức vs Italia và Pháp vs Iceland tại tứ kết, Cass đã đưa ra lựa chọn chính xác về việc Đức cùng Pháp sẽ giành vé đi tiếp. Hay ở vòng bảng, mèo Cass đã dự đoán đúng về các cuộc chạm trán: Anh vs Nga hay Nga vs xứ Wales.

Được biết, cách thức dự đoán của Cass đó là chọn dĩa thức ăn bên cạnh lá cờ của hai đội bóng trong trận đấu. Nếu “nhà tiên tri” này chọn dĩa thức ăn bên nào thì đội đó sẽ giành chiến thắng.

"Nhà tiên tri" Cass chọn Pháp là đội chiến thắng.

Nhân dịp trận bán kết EURO 2016 giữa Đức và xứ Pháp sắp diễn ra, Cass đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả của trận đấu này. Một tin buồn cho Đức là “nhà tiên tri” mèo này đã chọn Pháp là đội chiến thắng.

Vào lúc 2h00 rạng sáng mai (8.7), trận bán kết 2 EURO 2016 giữa Đức và Pháp sẽ diễn ra. Chúng ta hay cùng chờ xem, dự đoán của “nhà tiên tri” mèo này có chính xác không nhé !

Tác giả bài viết: Quốc Bảo (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP