Thế giới

Tiên tri Baba Vanga dự đoán như thế nào về các thảm họa đáng lo ngại của năm 2022?

Một số tiên đoán của người được mệnh danh là "Nostradamus vùng Balkan" đã trở thành sự thật, trong đó có nhiều thảm họa trên thế giới. Điều này khiến các dự đoán của Baba Vanga về năm 2022 khiến những người quan tâm đến bà không khỏi lo ngại.

Caption

Theo The Mirror, những dự đoán của Baba Vanga về năm 2022 bao gồm nhiều sự kiện đáng lo ngại như một trận sóng thần chết chóc và một đại dịch mới.

Hiện tại, chưa có trận sóng thần lớn nào xảy ra tại những thành phố ven biển đông người, trong khi dịch đậu mùa khỉ chưa được WHO coi là đại dịch.

Tuy vậy, một dự đoán khác về năm 2022 của Baba Vanga được cho là đã trở thành sự thật, đó là việc một số thành phố lớn thiếu nước ngọt do hạn hán.

Tuần này, một số nước như Bồ Đào Nha và Italy đã đề nghị người dân cố gắng tiết kiệm nước sạch. Italy được cho là đang trải qua đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ thập niên 1950.

Baba Vanga qua đời năm 1996 do bệnh ung thư vú, nnhuwngtheo lời những người thân cận, bà đã để lại nhiều dự đoán về tương lai thế giới.

Những dự đoán khác của bà về năm 2022 dường như khó lòng xảy ra. Chẳng hạn, bà đoán rằng sẽ có những "sinh vật ngoài hành tinh cơ hội" tới Trái đất trên những thiên thạch, hay nạn đói xảy ra trên diện rộng, hoặc nạn châu chấu phá hoại mùa màng ở Ấn Độ.

Baba Vanga tự nhận có khả năng tiên tri từ sau khi bị mù vi bệnh tật năm 12 tuổi. Rất nhiều người tin vào khả năng của Baba Vanga khi bà còn sống cũng như sau khi bà qua đời.

Năm 1989, bà được cho là đã phán rằng: "Những người anh em Mỹ sẽ gặp tổn thất lớn khi bị tấn công bởi những con chim sắt. Bầy sói sẽ hú vang trong bụi cây, máu của người vô tội sẽ đổ xuống".

Đây được coi là mô tả về vụ tấn công khủng bố ngày 11/09/2001, khi không tặc của Al-Qaeda lao máy bay vào tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York (Mỹ).

Baba Vanga đưa ra nhiều dự đoán về các thảm họa, và được cho là đã nói về một sự kiện đau thương ở Kursk, khi nơi này "chìm trong nước và cả thế giới sẽ khóc thương nó". Tháng 08/2000, thảm họa tàu ngầm Kursk xảy ra đã khiến 188 người thiệt mạng.

Bên cạnh đó, bà được cho là đã dự đoán châu Âu sẽ "không còn tồn tại" ở thời điểm 2017. Một số người cho rằng bà đã nói về việc Anh bỏ phiếu rời khỏi Liên minh châu Âu vào năm 2016.

Ngoài ra, bà được cho là đã đoán đúng về việc tổng thống thứ 44 của Mỹ là một người da đen. Ông Barack Obama đắc cử tổng thống Mỹ vào năm 2008 và trở thành tổng thống da đen đầu tiên của Mỹ.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP