Giải trí

Tiên Tiên chia sẻ kí ức đen tối của tuổi thơ và kêu gọi trừng trị kẻ lạm dụng tình dục

Tiên Tiên cho biết chia sẻ về chuyện này, cô như được giải thoát một phần kí ức đen tối của mình.

Tối 11/8, Tiên Tiên chia sẻ bài viết của một bà mẹ ở Vũng Tàu, tố cáo người đàn ông 75 tuổi lạm dụng tình dục con gái 6 tuổi của chị rất nhiều lần ngay tại khu gia đình chị sinh sống. Clip này nhận được sự quan tâm, bức xúc lớn của dư luận khi chứng kiến hành vi đồi bại của người đàn ông lớn tuổi dành cho bé gái nhỏ. Chia sẻ lại bài viết, Tiên Tiên bày tỏ cảm xúc: "Không dám nghe quá 50s vì tim như thắt lại".

Ngay sau đó, Tiên Tiên bất ngờ trải lòng về tuổi thơ đau đớn của mình. Theo lời kể của cô, tuổi thơ Tiên Tiên cũng từng phải trải qua khoảng thời gian đen tối mà không dám nói với ai. "Những hình ảnh và vết nhơ đó mãi mãi in sâu trong tôi như 1 điều gì xấu hổ trong khi kí ức trẻ thơ của tôi đáng lý ra phải được xinh đẹp hơn thế. Tôi đã không dám nói với mẹ như đứa trẻ này vì tôi sợ".

c

Tiên Tiên chia sẻ về phần kí ức đen tối của tuổi thơ khi bị lạm dụng tình dục

d

Tiên Tiên đã phải mang trong lòng gánh nặng ấy mà không dám nói với ai

Vì sự đồng cảm, Tiên Tiên rất bức xúc lên tiếng: "Xin làm ơn hãy để những kẻ ghê tởm đó bị trừng trị đúng với tội tình của họ. Có thể nỗi đau của đứa trẻ này mãi mãi không bao giờ mất đi. Nhưng chắc chắn sẽ ngăn chặn được những đứa trẻ khác bị lạm dụng và làm gương cho loại người biến thái không nhân tính".

Nữ ca sĩ cho biết cô cũng đã phân vân, viết rồi lại xóa vì không biết có nên nói ra chuyện này hay không. Nhưng rồi, cô chọn cách lên tiếng "vì tôi cũng cần được thấy những kẻ có tội phải chịu tội. Tôi phải nói vì tôi đứng về phe của người bị nạn, tôi phải nói vì tôi cũng muốn phát luật quan tâm đến thế hệ con cháu sau này đặc biệt là trẻ con, tôi phải nói vì như được giải thoát 1 phần kí ức đen tối của mình".

Có lẽ, đây là lần đầu tiên Tiên Tiên dám đối diện với phần kí ức đen tối ấy của mình và giải thoát nó khi kể ra với nhiều người.

Tác giả bài viết: HC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP