Thể thao

Tiến Linh, Văn Đức kịp bình phục cho trận gặp Indonesia

Cả 30 cầu thủ của Việt Nam đều đủ điều kiện tham dự thi đấu trận gặp Indonesia. Không có trường hợp nào dương tính với Covid-19 hay chấn thương.

Theo thông tin có được từ Singapore, đội tuyển Việt Nam đã xét nghiệm PCR để xác định các trường hợp âm tính, dương tính với Covid-19. Theo đó, kết quả 100% âm tính với virus nguy hiểm này.

Vào sáng mai (15/12), đội sẽ tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 một lần nữa. Nếu tất cả vẫn âm tính, đội tuyển Việt Nam sẽ có lực lượng đầy đủ trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận gặp Indonesia vào lúc 19h30 tối cùng ngày.

Tiến Linh đã góp mặt trong trận gặp Malaysia

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng đón tin vui khi không có cầu thủ nào chấn thương. Trước đó, người hâm mộ lo lắng về tình trạng của Tiến Linh và Văn Đức. Trước đó, Tiến Linh bị đau ở bắp đùi.

Chính vì lo tái phát vết đau này mà ông Park đã chỉ sử dụng Tiến Linh khá hạn chế trong 2 trận đầu tiên. Ngoài ra, Thành Chung bị đau phần mềm nhẹ sau một tình huống va chạm khiến đầu gối bị sưng. Văn Đức cũng có dấu hiệu căng cơ nhẹ nhưng không quá nghiêm trọng.

Vào chiều nay, ĐT Việt Nam cũng ra sân tập luyện. Trước đó, ông Park đã theo dõi các trận đấu của đội tuyển Indonesia và đánh gía đối phương có hàng công tuy mạnh nhưng hàng thủ còn non. Bằng chứng là đội bóng này đã để thủng lưới 3 bàn trước Lào và Campuchia.

Phan Văn Đức cũng đã sẵn sàng

Vì thế, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị đấu pháp phản công trước đối thủ này. Ngoài ra, đánh giá Indonesia có thể chơi phòng ngự, HLV Park Hang Seo cũng chủ động các bài tập và miếng đánh để đội tuyển Việt Nam rèn luyện kiểm soát thế trận và tổ chức các pha phối hợp nhằm làm giãn đội hình Indonesia.

Cuối buổi tập, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã tập hợp toàn đội để có buổi họp nóng toàn đội tuyển Việt Nam. Anh kêu gọi các đồng đội quyết tâm để giành chiến thắng trước Indonesia, qua đó giành vé vào bán kết.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP