Thể thao

Tiến Linh nói lời tâm can về tấm HCV SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ tâm can về tấm HCV SEA Games 31 giành được cùng U23 Việt Nam, đồng thời hé lộ khoảnh khắc xúc động trong phòng thay đồ trước trận chung kết.

Sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31, Tiến Linh đã cầm quốc kỳ chạy quanh sân, đồng thời hét lớn: "Cuộc đời sẽ không bao giờ có lần thứ 2 như này nữa". Trong cuộc livestream giao lưu mới đây với biên tập viên - bình luận viên Tạ Biên Cương, rất nhiều fan hâm mộ đã hỏi Tiến Linh về ý nghĩa đằng sau câu nói xúc động đó.

Tiến Linh chia sẻ: "Năm 2019, tôi đã cùng U23 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games sau hơn nửa thế kỷ có ý nghĩa đặc biệt. Nhưng SEA Games 31 cũng cực kỳ đặc biệt. Đây là giải đấu chúng tôi thi đấu trên sân nhà, cũng là lần đầu tiên Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá nam. Những trận đấu và chức vô địch đem lại cho tôi rất nhiều cảm xúc".

Tiến Linh ghi bàn ở SEA Games 31

Tiến Linh là 1 trong 4 cầu thủ giành HCV SEA Games 30 (cùng với Văn Toản, Hùng Dũng, Hoàng Đức) và bảo vệ thành công ngôi vương ở kỳ Đại hội lần thứ 31 trên sân nhà. Anh là đội phó, có trách nhiệm dìu dắt đàn em.

"Tôi hiểu tính chất trận đấu, nhất là trận chung kết với U23 Thái Lan. Tôi muốn làm gì đó để có thể giúp Việt Nam giữ lại tấm HCV. Sẽ rất khó lặp lại trận đấu nhiều ý nghĩa như vậy nữa. Mọi người có thể thấy 4 vạn khán giả ngồi sẵn trước khi trận đấu bắt đầu. Trời mưa to, khi bước ra khởi động tôi thấy họ đội áo mưa và chờ chúng tôi ra sân thi đấu.

Tôi biết ở nhiều tỉnh thành người hâm mộ tập trung một nơi, cổ vũ đội bóng, làm tất cả mọi thứ để lan tỏa đam mê người dân đến với chúng tôi. Tôi cảm thấy mình chưa làm nhiều điều cho mọi người!", Tiến Linh tâm sự.

Tiến Linh xúc động với tấm HCV SEA Games thứ 2

Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương còn hồi tưởng lại khoảnh khắc trước khi trận chung kết diễn ra: "Trong phòng thay đồ, cả đội họp lại. Chúng tôi nói với nhau cuộc đời sẽ không có lần thứ 3 như thế này nữa, khi được đá trên sân nhà, được mọi người chứng kiến, khắp nơi đều ủng hộ.

U23 Việt Nam phải làm gì đó đáp lại cho tất cả mọi người. Tôi nói với mọi người trên khán đài hay ở nhà đều có người nhà, người có vợ con, gia đình xem và kỳ vọng vào mình. Hãy dốc sức, hãy để kết thúc trận đấu chúng ta ăn mừng cùng tất cả thành viên U23 Việt Nam và người hâm mộ. Hãy cùng nhau chiến đấu kiên cường. Và thật tuyệt là cuối cùng thành quả đã đến".

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP