Thể thao

Tiến Linh dương tính với Covid-19, HLV Park Hang Seo thêm đau đầu

Đúng trong ngày tập trung đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chịu thêm tin không vui về lực lượng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trở thành cầu thủ thứ 3 dương tính với Covid-19.

Hôm nay (13/1), đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành hội quân và có 2 tuần chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc lượt thứ 7 và 8 gặp Australia (27/1), Trung Quốc (1/2) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã đón tin không vui. Bởi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dương tính với Covid-19.

Được biết, Tiến Linh khi bay ra Hà Nội trong lúc tự giác kiểm tra test nhanh đã phát hiện ra mình dương tính với Covid-19 và sau đó kiểm tra RT-PCR tại nhà để xác định chính xác.

Tiến Linh dương tính với Covid-19

Đến sáng nay, kết quả kiểm tra RT-PCR đã xác nhận chân sút của CLB Bình Dương nhiễm Covid-19. Ngay lập tức chân sút quê Hải Dương đã báo đến VFF và HLV Park Hang Seo.

Tiến Linh là trường hợp thứ 3 tại ĐT Việt Nam dương tính với Covid-19. Trước đó, Hoàng Đức và Văn Toàn cũng đã dương tính với virus nguy hiểm này. Nếu Hoàng Đức bị sớm ngày 6/1 và đến ngày 11/1 đã có kết quả âm tính lần đầu tiên với Covid-19 thì trường hợp của Văn Toàn và mới đây là Tiến Linh diễn ra sau đó.

Tiến Linh cũng sẽ như Văn Toàn đã được chỉ đạo cách ly tại nhà, bắt buộc tuân thủ các quy định an toàn giống tất cả các trường hợp khác. Đến lúc này, sức khỏe của cả 2 tiền đạo này đều ổn. Dẫu vậy, việc chân sút quan trọng là Tiến Linh và Văn Toàn bị nhiễm Covid-19 chắc chắn sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến chuẩn bị của HLV Park Hang Seo.

Văn Toàn và Hoàng Đức cũng nhiễm bệnh

Ông Park vẫn đang chờ hội quân và đánh giá sức khỏe, tiến trình hồi phục của Văn Toàn Tiến Linh trước khi quyết định có gọi bổ sung ai cho trận gặp Úc (27/1) và Trung Quốc (1/2) hay không. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Tiến Linh đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Oman Trung Quốc. AFF Cup 2020, anh thi đấu không tốt chỉ ghi được 2 bàn vào lưới Campuchia.

Dẫu sao, với tổng cộng 7 bàn thắng ghi được cho ĐTQG Việt Nam năm 2021, Tiến Linh vẫn là tiền đạo xuất sắc nhất. Cho đến hiện tại, những tiền đạo còn đang ổn định ĐTQG Việt Nam còn Công Phượng, Tuấn Hải, Thanh Minh, Văn Đức.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP