Thể thao

Tiến Linh được thầy cũ khen ngợi

HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh và e ngại sức mạnh hàng công của CLB Bình Dương.

"Đầu tiên, tôi xin chúc mừng Tiến Linh vì màn trình diễn trong cuộc đối đầu CLB Thanh Hóa. Tôi đã xem hết trận đấu này. Cậu ấy chơi rất bùng nổ và dần lấy lại phong độ. Điều tôi lo lắng nữa là CLB Bình Dương có thêm 2 vị trí nguy hiểm khác nữa, đó là một cầu thủ ngoại binh (Eydison - PV) và Tô Văn Vũ. Cộng thêm Tiến Linh, họ sở hữu hàng công mạnh", HLV Minh Chiến chia sẻ trước cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương.

Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói thêm: "Tiến Linh là cầu thủ mà tôi đã làm việc cùng cách đây vài năm. Tôi khá hiểu cầu thủ này. Tuy nhiên, tôi không thể chủ quan vì trong bóng đá, mình có thể trả giá bất cứ lúc nào, dủ chỉ để xuất hiện một sai lầm nhỏ".

Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận đấu với CLB Thanh Hóa, Tiến Linh đã chơi hay và ghi bàn thắng duy nhất để giúp đội Bình Dương giành 3 điểm trên sân khách. Trước đó, tiền đạo này gặp nhiều sức ép khi không có phong độ tốt trong màu áo tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020. HLV Minh Chiến tin cậu học trò cũ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Ngoài hàng công của Bình Dương, HLV Minh Chiến còn lo lắng về lực lượng đội nhà. Hiện tại, CLB TP.HCM không có đội hình mạnh nhất khi có một số ca mắc Covid-19 trong đội hình và tiền đạo Hồ Tuấn Tài dính chấn thương.

HLV Minh Chiến cho rằng trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương sẽ là cuộc đối đầu không khoan nhượng dù ông từng có khoảng thời gian gắn bó với đội bóng đất Thủ. Chiến lược gia này dẫn dắt CLB Bình Dương trong giai đoạn 2018-19. Ông giúp một số cầu thủ trẻ như Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài trưởng thành.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 6/3 trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP